Gần 38 tỷ đồng ủng hỗ Quỹ ‘Vì người nghèo’

Quốc Định 27/11/2017 16:00

Theo Ban tổ chức “Thành phố nghĩa tình – Kết nối yêu thương” lần thứ 17/2017, kết quả chương trình đã vận động được 37 tỷ 615 triệu đồng từ các doanh nghiệp, các tổ chức, các nhà hảo tâm.


Đại diện Ban tổ chức nhận ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tại chương trình.

Tối 26/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh phối hợp với Đài Truyền hình TP tổ chức Chương trình văn nghệ truyền hình trực tiếp “Thành phố nghĩa tình – Kết nối yêu thương” lần thứ 17/2017 nhằm vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” TP.

Hoạt động này nhằm kêu gọi sự đóng góp của các tầng lớp nhân dân TP tiếp tục ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo” kịp thời chăm lo các nhu cầu thiết thực của hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp người nghèo, hộ nghèo thoát nghèo bền vững.

Chương trình năm nay được thiết kế, dàn dựng với nhiều nội dung mới, thể hiện kết quả công tác vận động, chăm lo người nghèo TP gắn với chương trình "Giảm nghèo bền vững.

Bên cạnh đó, thông qua chương trình này tiếp tục kêu gọi các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, chiến sỹ, cán bộ, công nhân - viên chức, người lao động và đông đảo các tầng lớp nhân dân TP tiếp tục phát huy truyền thống nghĩa tình, ủng hộ “Quỹ vì người nghèo”.

Theo Ban tổ chức, kết quả chương trình đã vận động được 37 tỷ 615 triệu đồng từ các doanh nghiệp, các tổ chức, các nhà hảo tâm.

17 năm qua, MTTQ các cấp của TP đã vận động Quỹ “Vì người nghèo” để chăm lo cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em mồ côi cơ nhỡ… với tổng số tiền vận động hơn 1.600 tỷ đồng. Trong đó, gần 1.500 tỷ đồng đã được chi để xây mới gần 29.000 căn nhà tình nghĩa, tình thương; sửa chữa hơn 15.000 căn; trao tặng gần 734.000 suất học bổng Nguyễn Hữu Thọ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gần 38 tỷ đồng ủng hỗ Quỹ ‘Vì người nghèo’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO