Gần 6 nghìn khu dân cư tại Nghệ An ‘Nói không với thực phẩm bẩn’

Điền Bắc 29/10/2017 17:29

Tối ngày 28/10, UBND tỉnh phối hợp với MTTQ tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thi khu dân cư nói không với sản xuất thực phẩm bẩn tỉnh Nghệ An năm 2017.

Ông Nguyễn Văn Huy – Chủ tịch MTTQ tỉnh Nghệ An phát biểu tại Hội thi “Khu dân cư nói không với sản xuất thực phẩm bẩn”.

Sau 5 tháng phát động, “Hội thi khu dân cư nói không với sản xuất thực phẩm bẩn” ở 5.899 khu dân cư, 480 xã, phường, thị trấn và 21 huyện, thành, thị, Ban tổ chức đã lựa chọn được 21 khu dân cư tiêu biểu có mặt trong Hội thi toàn tỉnh.

Thông qua các tiểu phẩm, những tình huống và câu hỏi trắc nghiệm, các khu dân cư đã tuyên truyền về vai trò, kết quả và trách nhiệm của các khu dân cư, Trưởng ban công tác Mặt trận cũng như MTTQ các cấp trong công tác đảm bảo an toàn thực phẩm.

Tặng cờ lưu niệm cho 21 Khu dân cư tranh tài tại vòng Chung kết.

Đồng thời, Hội thi là dịp để các khu dân cư được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, vận động thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm.

Từ đó, đẩy mạnh phong trào “Khu dân cư nói không với sản xuất thực phẩm bẩn” và các phong trào thi đua yêu nước.

Tiểu phẩm “Quyết giữ làng nghề nước mắm Hải Giang 1” của Khu dân cư thuộc thị xã Cửa Lò.

Hội thi sẽ diễn ra trong thời gian 2 ngày, các đội thi phải lần lượt trải qua 3 phần thi tiểu phẩm, trả lời câu hỏi trắc nghiệm và xử lý tình huống.

Đồng thời, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các phong trào thi đua yêu nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gần 6 nghìn khu dân cư tại Nghệ An ‘Nói không với thực phẩm bẩn’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO