Gặp gỡ mùa xuân

Hoàng Minh 28/01/2022 19:05

Với không gian trò chuyện vui vẻ, ý nghĩa cùng sự xuất hiện của nhiều gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình năm vừa qua, chương trình “Gặp gỡ mùa xuân” mang tới nhiều nội dung thú vị ở điểm hẹn 20h ngày mùng 5 Tết trên kênh VTV3.

Lựa chọn ý tưởng là những từ khóa thường xuất hiện trong những câu chúc đầu năm người Việt vẫn luôn dành cho nhau “Tài - Lộc - Giàu - Sang - Phú - Quý”, chương trình “Gặp gỡ mùa xuân” là cuộc trò chuyện với những vị khách mời đặc biệt ở nhiều độ tuổi, đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Mỗi người sẽ mang tới những câu chuyện của riêng mình với nhiều màu sắc tạo nên không khí ấm cúng, gần gũi, hài hước và sâu sắc. Qua đó, mở ra những câu chuyện rộng hơn về ý nghĩa, góc nhìn dí dỏm mà sâu sắc của các khách mời về những từ khóa mang lại nhiều may mắn, niềm vui này.

GS. Nguyễn Lân Dũng cùng với các khách mời sẽ tái hình chương tình KCT tại chương trình "Gặp gỡ mùa xuân".

Trong “Gặp gỡ mùa xuân”, mỗi từ khóa sẽ có một cách thể hiện khác nhau. Khi thì khán giả trở lại những ký ức bên máy vô tuyến truyền hình với chương trình KCT của nhiều năm trước. Khi lại theo dõi phần ngoại truyện chưa từng lên sóng của bộ phim ăn khách “11 tháng, 5 ngày”. Khi thì những kỷ vật vô giá lên tiếng…

Bộ đôi MC Nguyên Khang - Huyền Trang.

Ngay từ phần mở đầu chương trình, “Gặp gỡ mùa xuân” tái hiện lại trường quay KCT theo đúng phiên bản “ngày xưa”.

Các vị khách mời: ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom, NSƯT Thanh Quý, ca sĩ Ngọc Khuê, ca sĩ Tăng Phúc, các diễn viên Bình An, Khả Ngân và Thanh Sơn đã mang tới chùm câu hỏi thú vị dành cho GS Nguyễn Lân Dũng.

Nhiều câu chuyện thú vị sẽ được các khách mời chia sẻ trong chương trình.

Bà Nga bán bún riêu - Thanh Quý dí dỏm đặt câu hỏi bao năm theo nghề vất vả quá, liệu sang năm mình có nên đổi nghề bán bún chả hay không? Sau khi được hai chàng trai cùng theo đuổi, Nhi - Khả Ngân vẫn muốn có thêm dấu hiệu nhận biết người đàn ông có tài để tìm ra người xứng đáng.

Nữ ca sĩ Ngọc Khuê lại muốn đổi hình ảnh “chuồn chuồn ớt” sang một con gì đó mạnh mẽ hơn như... đại bàng. Phần trả lời của vị giáo sư ngoài 80 tuổi sẽ mang tới nhiều niềm vui cho khách mời và khán giả truyền hình.

Bộ đôi Nhi - Trí của bộ phim "11 tháng 5 ngày".

Xuất hiện đầy hài hước từ việc bắt gặp Nhi tình tứ bên Trí, rồi người yêu cũ đi bên cạnh bỗng dưng bị vấp phải giang tay đỡ - Hải Đăng trong ngoại truyện "11 tháng 5 ngày" vẫn rối trí như thuở nào.

Chưa hết, diễn viên Thanh Sơn đón nhận phần giới thiệu "dìm hàng" về giải thưởng Diễn viên... PHỤ xuất sắc trong năm vừa qua. Song chàng diễn viên điển trai này sớm lấy lại phong độ cùng sự xuất hiện ấn tượng của quả địa cầu chứa ký ức.

Ca sĩ Ngọc Khuê.

Nhiều câu chuyện ấm áp được các khách mời bật mí qua các hiện vật năm xưa. Diễn viên Khả Ngân kể kỷ niệm về hai người bà yêu thương giúp cô có những trải nghiệm với thể thao từ nhỏ. Nam diễn viên Bình An chia sẻ kỷ niệm với tấm HCV môn nhảy cao, từ câu nói nhỏ của thầy giáo đã giúp anh tự khám phá và phá vỡ giới hạn của bản thân.

NSƯT Thanh Quý.

NSƯT Thanh Quý xao xuyến khi kể về tấm ảnh năm 16 tuổi, tôi nhìn thấy ánh mắt trong veo đầy mộng ước. Ngày hôm nay đã có người hoàn thành mộng ước, còn tôi cảm giác mọi mục đích, mọi con đường tôi vẫn đang tiếp tục. Tôi nghĩ tới câu nói cứ kiên trì, kiên trì rồi sẽ đến.

Không khí ngày Tết sẽ tràn ngập trong chương trình.

Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến kể câu chuyện về sợi cáp với sự kết nối giữa Việt Nam và thế giới, sự kết nối yêu thương trong giai đoạn dịch bệnh căng thẳng. GS Nguyễn Lân Dũng cho biết ông đang viết cuốn từ điển công nghệ vi sinh học Việt - Anh đã được hơn 1000 trang và vẫn đang tiếp tục. GS còn giới thiệu về một chàng trai con thứ 10 trong một gia đình nghèo ở Nghệ An đã nỗ lực vươn lên trở thành “Vua Bơ” ở Tây Nguyên. Anh Trịnh Xuân Mười đã xuất hiện kết nối trực tiếp trong chương trình, mang tới tin vui đầu năm về dự án hợp tác với các nước .

Ca sĩ Ngọc Khuê trình bày ca khúc "Đoản xuân ca".

Cùng mang tới không khí của mùa xuân là những tiết mục tươi vui, nhiều màu sắc của Phong Windy (Đầu năm mua muối), Ngọc Khuê (Đoản xuân ca), Bình An-Khả Ngân (Anh cho em mùa xuân), Tăng Phúc (Tết muốn về nhà).

Theo bật mí thú vị từ ê-kíp thực hiện, các khách mời không chỉ mang tới những câu chuyện thú vị, đầy năng lượng tích cực mà chính tên của họ cũng là một lời chúc năm mới đến khán giả.

GS Lân Dũng, ông Hoàng Nam Tiến, NSƯT Thanh Quý, Ngọc Khuê, Bình An, Khả Ngân, Tăng Phúc... và cả người dẫn Nguyên Khang và Huyền Trang đều là những điều mà mọi người mong muốn cho một năm tốt lành.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gặp gỡ mùa xuân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO