Gặp mặt tuyên dương các sinh viên DTTS tỉnh Đắk Lắk

Hà Lê 20/08/2018 20:18

Mới đây, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đắk Lắk và Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh phối hợp tổ chức Chương trình gặp mặt, tuyên dương sinh viên dân tộc thiểu số  (DTTS) có học lực giỏi, xuất sắc toàn tỉnh lần thứ XX, năm 2018.

Gặp mặt tuyên dương các sinh viên DTTS tỉnh Đắk Lắk

Trao Bằng khen cho các sinh viên DTTS có thành học tập xuất sắc.

Hiện nay toàn tỉnh có khoảng 3.000 sinh viên là người DTTS đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc, trong đó có gần 1.000 sinh viên có thành tích học tập từ loại khá trở lên. Trong năm học 2017-2018, hầu hết các sinh viên DTTS đều xác định rõ mục tiêu phấn đấu, thái độ học tập đúng đắn, có tinh thần cầu tiến, nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương, khen ngợi thành tích mà các em sinh viên DTTS của tỉnh đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời mong muốn các em không ngừng nỗ lực, rèn luyện đạo đức, phấn đấu học tập tốt, chủ động tìm hiểu, tiếp thu tri thức mới, giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc; tích cực tuyên truyền, vận động người thân và bà con buôn làng nâng cao cảnh giác trước âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch.

Ông Phạm Minh Tấn cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các em trong quá trình học tập, rèn luyện và bố trí việc làm khi ra trường.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, Ban Chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tặng Bằng khen cho 29 sinh viên có thành tích học tập giỏi, xuất sắc trong năm học 2017-2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gặp mặt tuyên dương các sinh viên DTTS tỉnh Đắk Lắk

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO