Gặp mặt văn nghệ sĩ, trí thức và báo giới trên địa bàn Đắk Lắk

Tuấn Anh - Bình Định 17/02/2016 10:41

Sáng 17/2, lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk tổ chức gặp mặt hơn 240 đại biểu đại diện văn nghệ sĩ, trí thức và báo giới đầu Xuân Bính Thân 2016.

Gặp mặt văn nghệ sĩ, trí thức và báo giới trên địa bàn Đắk Lắk

Văn nghệ chào mừng.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp to lớn của văn nghệ sĩ, trí thức và báo giới vào sự phát triển mọi mặt của tỉnh. Những đóng góp của văn nghệ sĩ, trí thức và báo giới đã động viên, kích lệ quân và dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk hoàn thành thắng lợi nhiều chỉ tiêu kinh tế - xã hội trong năm 2015.

Cũng tại buổi gặp mặt, các ý kiến của đại diện văn nghệ sĩ, trí thức và báo giới mong rằng tỉnh Đắk Lắk cần tạo điều kiện thuận lợi để giới văn nghệ sĩ, trí thức và báo chí hoạt động hiệu quả, có nhiều tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí và công trình nghiên cứu khoa học có giá trị; cổ vũ, động viên kịp thời những nhân tố mới, điển hình tiên tiến trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội trên địa bàn, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk thực hiện thắng lợi mục tiêu mà Nghị quyết đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gặp mặt văn nghệ sĩ, trí thức và báo giới trên địa bàn Đắk Lắk

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO