Gặp rào cản ngôn ngữ, Quỳnh Anh vẫn dành ngôi Quán quân Siêu mẫu Châu Á

Hoàng Vân 14/12/2021 14:22

Quỳnh Anh cho biết, tới với cuộc thi “Supermodel Me” cô gặp trở ngại, rào cản về ngôn ngữ và văn hóa. Thế nhưng, đại diện Việt Nam vẫn xuất sắc dành ngôi vị cao nhất và trở thành Quán quân Siêu mẫu Châu Á.

Tập 10 của chương trình Supermodel Me: Revolution phát sóng ngày 13/12 đã khép lại mùa 6, với ngôi vị quán quân gọi tên đại diện đến từ Việt Nam là người mẫu Quỳnh Anh.

Cô giành chiến thắng thuyết phục trước hai đối thủ đến từ Singapore và Philippines, trở thành người Việt Nam đầu tiên đoạt quán quân ở cuộc thi người mẫu châu Á.

Quỳnh Anh tại cuộc thi “Supermodel Me”.

"Quỳnh Anh như cá gặp nước ở trên sàn diễn. Cô ấy lướt trên đường băng và biết cách trình diễn trang phục dạ hội" là lời nhận xét của host kiêm giám khảo chính - Cindy Bishop - dành cho đại diện của Việt Nam.

Khi đánh giá về bức ảnh cuối mang chủ đề "Phô trương vẻ ngoài lộng lẫy của thế hệ disco", ảnh của Quỳnh Anh được nhận xét đáp ứng mọi tiêu chí. Người mẫu sinh năm 1999 biết cách tạo dáng đẹp, thể hiện sự mạnh mẽ.

Dù gặp trở ngại về ngôn ngữ song Quỳnh Anh vẫn dành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.

Tuy gặp rào cản ngôn ngữ, Quỳnh Anh không bị kìm chân trong cuộc thi. Cô luôn thể hiện sự sẵn sàng học hỏi. Đây là điều mà ngành công nghiệp thời trang cần, theo lời giám khảo Catriona Gray.

Tại đêm thi chung kết, ba thí sinh thực hiện thử thách chụp hình theo phong cách hoài cổ cùng quả cầu disco và catwalk tại Gardens by the Bay - công viên nổi tiếng ở Singapore. Quỳnh Anh cho thấy sự tự tin và tiến bộ ở cả hai phần thi.

Trong đêm chung kết, Quỳnh Anh khiến khán giả cuộc thi ngỡ ngàng vì màn thể hiện xuất sắc.

Đại diện Việt Nam xem phần chụp hình như một cuộc vui, thỏa sức nhún nhảy khi tạo dáng. Nhờ thả lỏng và làm chủ cảm xúc, hiểu góc mặt của bản thân, cô được host Cindy Bishop khen ngợi. Tuy gặp sự cố tụt váy, đại diện Việt Nam vẫn giữ bình tĩnh, xử lý chuyên nghiệp bằng cách chỉnh trang phục và nhanh chóng lấy lại tinh thần cho buổi chụp.

Dù gặp sự cố, song Quỳnh Anh đã chứng minh khả năng, bản lĩnh của mình tại cuộc thi năm nay.

Bức ảnh của Quỳnh Anh được ban giám khảo nhận xét đáp ứng mọi tiêu chí với cách tạo dáng hoàn hảo. Trên mạng xã hội, nhiều người dành lời khen ngợi cho Quỳnh Anh. "Cô ấy đã làm tốt ở buổi chụp hình và trình diễn xuất sắc", "Tôi đã ủng hộ Quỳnh Anh từ những ngày đầu"... là bình luận của nhiều người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gặp rào cản ngôn ngữ, Quỳnh Anh vẫn dành ngôi Quán quân Siêu mẫu Châu Á

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO