'Gara hạnh phúc': Cuộc hội ngộ của dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng

Thảo Vy 27/07/2022 15:00

Tiếp sóng “Thương ngày nắng về”, “Gara hạnh phúc” - bộ phim của đạo diễn Bùi Quốc Việt quy tụ dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng như: Quỳnh Kool, Bảo Anh, Bình An, Diễm Hương… hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho khán giả truyền hình.

"Gara hạnh phúc" sẽ lên sóng sau khi "Thương ngày nắng về phần 2" kết thúc.

Dự kiến, “Thương ngày nắng về” phần 2 sẽ kết thúc ở tập 54. Sau đó, “Ga-ra hạnh phúc” sẽ tiếp sóng khung giờ 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên VTV3.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng gồm: Quỳnh Kool, Bình An, Ngọc Huyền...

“Ga-ra hạnh phúc” với sự tham gia của Quỳnh Kool, Bảo Anh, Bình An, Duy Hưng... bộ phim cũng đánh dấu sự tái xuất của nam đạo diễn Bùi Quốc Việt trở lại với dòng phim về tình cảm gia đình và giới trẻ sau đề tài thuộc series Cảnh sát hình sự “Mặt nạ gương”.

Quỳnh Kool thay đổi hình tượng bánh bèo, nữ tính thành cô gái tomboy trong phim "Gara hạnh phúc".

Dù nhà sản xuất chưa tiết lộ nội dung phim nhưng theo chia sẻ của dàn diễn viên, vai nữ chính tên Sơn Ca (Quỳnh Kool) sẽ trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió. Bối cảnh chính của phim gợi liên tưởng những số phận, câu chuyện lập nghiệp, tình yêu của giới trẻ.

Từng được biết đến với vai diễn công an, ở “Gara hạnh phúc”, diễn viên Bảo Anh thủ vai diễn ông chủ gara. “Tôi rất cố gắng để ‘thoát khỏi’ hình tượng chiến sỹ cảnh sát nghiêm túc trong những phim trước đây. Nhân vật của tôi trong phim này có diễn biến tâm lý rất phức tạp, vẻ ngoài xù xì, bất cần nhưng lại rất dịu dàng, chăm lo cho em gái” - Bảo Anh cho biết.

Bảo Anh đảm nhận vai ông chủ Gara sau hàng loạt vai diễn công an khô khan.

Cũng theo chia sẻ của Bảo Anh, vai diễn trong Ga-ra hạnh phúc là vai diễn khó nhằn nhất từ trước tới giờ, không chỉ nặng về hành động mà còn nặng cả về tâm lý.

Quỳnh Kool và Bình An lần đầu kết hợp tình tứ.

Bên cạnh các yếu tố về cảm xúc, bộ phim đánh dấu lần kết hợp đầu tiên trên màn ảnh của Quỳnh Kool và Bình An. Vốn được mệnh danh là cứ hễ đóng cặp với ai là có tin đồn “phim giả tình thật” với người đấy, lần kếp hợp giữa Quỳnh Kool và Bình An khiến khán giả tò mò.

Trước đó, khi được hỏi về việc có sợ người yêu của bạn diễn ghen, Quỳnh Kool thẳng thắn chia sẻ với Đại Đoàn Kết Online, cô không sợ người yêu của bạn diễn ghen khi đóng cảnh tình cảm.

“Là một diễn viên, việc phải đóng cặp với các bạn diễn nam là điều không thể tránh khỏi. Tôi luôn rạch ròi giữa công việc và chuyện cá nhân. Khi đã vào vai, tôi hoàn toàn sống hết mình với nhân vật. Thật may mắn, tôi chưa bao giờ rơi vào trường hợp bị người yêu bạn diễn ghen”, Quỳnh Kool nói.

Diễn viên Bình An chia sẻ kỷ niệm khó quên trong buổi họp báo ra mắt phim.

Chia sẻ về những kỷ niệm khó quên trong hành trình tham gia quay bộ phim "Gara hạnh phúc", diễn viên Bình An cho biết anh nhớ nhất là những cảnh quay tại công viên Hòa Bình.

Nam diễn viên kể: "Khi đó, đoàn phim thực hiện ghi hình lúc 3, 4h chiều. Do đó, có rất đông người dân xung quanh đứng lại xem. Tất cả mọi người đều ồ lên "Ô tát thật à!" khi có cảnh quay tôi bị Quỳnh Kool tát. Những khán giả xung quanh còn tỏ ra ngỡ ngàng trước cảnh quay đó. Sau đó, đoàn phim đã phải tạm dừng 15 phút do tôi bị tát quá đau khiến lời thoại "bay ra" khỏi đầu".

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt phim "Gara hạnh phúc", đạo diễn Bùi Quốc Việt cho rằng đây vừa là nhiệm vụ vừa là thách thức. Nam đạo diễn tiết lộcả ê-kíp làm phim đã có nhiều nỗ lực để tạo được màu sắc mới nhằm giữ chân khán giả truyền hình.

“Gara hạnh phúc” sẽ lên sóng vào lúc 21h40 các ngày thứ 2, 3, 4 trên VTV3 bắt đầu từ ngày 8/8, sau khi phim Thương ngày nắng về phần 2 kết thúc.

Quy tụ dàn diễn viên trẻ, xoay quanh cuộc sống, tình yêu của những người trẻ, “Gara hạnh phúc" hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt bên cạnh các bộ phim đang phát sóng trên khung giờ vàng của VTV như: “Đấu trí”, “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Gara hạnh phúc': Cuộc hội ngộ của dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO