Gạt bỏ quá khứ, Sơn Soho nắm tay Linh Kul rời khỏi Tỏ tình hoàn mỹ

Hà Anh 04/06/2022 09:59

Vứt bỏ nỗi sợ sau lần đầu tiên tỏ tình thất bại, hot TikToker Linh Kul quay trở lại sân khấu Tỏ tình hoàn mỹ chinh phục trái tim của “chú 9” Sơn Soho, giúp anh gạt bỏ quá khứ ám ảnh để vẽ nên tương lai tươi sáng.

Linh Kul dũng cảm một lần nữa đứng trên sân khấu Tỏ tình hoàn mỹ, nhưng lần này là đến vì một chàng trai khác.

Tập 57 chương trình Tỏ tình hoàn mỹ tuần này chào đón nữ chính là một cô nàng xinh đẹp, dễ thương và là người quen của rất nhiều chàng trai trong chương trình - hot Tiktoker Linh Kul.

Sự xuất hiện của Linh Kul tại chương trình khiến khán giả không khỏi tò mò lẫn tranh cãi bởi 2 năm trước cô cũng từng là nữ chính và tỏ tình Hải Nam nhưng không thành. Với sự trở lại lần này, ngay từ giây phút đầu tiên cô đã cho đối phương thấy được rõ sự chân thành khi có Long Chun, Jenna, Min.T đã quay clip để động viên cô cũng như gửi gắm tới chàng trai mà Link Kul rung động.

Mở đầu cho màn tỏ tình của mình, Linh Kul đã bước ra và thể hiện ca khúc “Nếu anh không phiền” - một sáng tác của Ly Ly. Cô nàng đã bước tới chỗ ngồi của Sơn Soho và đưa cho anh một chiếc mic để cùng mình hát trọn vẹn ca khúc. Lúc này, “chú 9” khá ngại ngùng nhưng cũng cùng nhận lấy chiếc mic và nắm tay đàn em bước lên giữa sân khấu, mang tới cho khán giả một màn kết hợp ngọt ngào. Vừa hát xong, Sơn Soho ngại ngùng tới mức cứ quay mặt đi chỗ khác không dám nhìn Linh Kul. Anh chàng cho biết đâu là ca khúc mà cả hai lần đầu tiên hát chung với nhau và đó cũng là lần đầu họ gặp gỡ.

Linh Kul và Sơn Soho đã cùng nhau thể hiện lại ca khúc mà lần đầu tiên quen biết, 2 người đã từng hát với nhau.

Phản ứng của Sơn Soho lúc này không khó để nhận ra anh đang rất khó chịu và bất ngờ trước sự xuất hiện của Linh Kul. Cô nàng cho biết ngay từ lần đầu gặp Sơn Soho cô đã thấy anh không phải là mẫu bạn trai lý tưởng của mình, thậm chí còn nghĩ “chú 9” là một bad-boy. Thế nhưng, sau lần cùng nhóm bạn đi ăn sinh nhật của Linh Kul, vì đã quá trễ nên Sơn Soho đã đưa cô về.

Lúc anh một mình về nhà thì không bay bị tai nạn giao thông nặng tới mức một bên mặt bị “cà nát”, trí nhớ cũng bị mất đi ít nhiều. Sau khi biết được chuyện đó, Linh Kul vẫn luôn canh cánh trong lòng rằng tất cả là lỗi do mình nên “chú 9” mới thành ra như vậy. Cũng vì lý do đó nên nữ chính rất thường xuyên tới bệnh viện để chăm sóc Sơn Soho, cùng anh đi dạo quanh bệnh viện, được nghe anh tâm sự những điều thầm kín khiến cho Linh Kul bắt đầu dần dần nảy sinh tình cảm.

Linh Kul và Sơn Soho đã có những phút giây nhắc lại về quá khứ.

Những lần đi chơi cùng nhóm bạn thân, Sơn Soho luôn quan tâm Linh Kul bằng những cử chỉ dù rất nhỏ nhưng lại khiến trái tim cô rung động. Và đến với chương trình Tỏ tình hoàn mỹ, nữ chính cũng muốn Sơn Soho cho mình một câu trả lời rằng những hành động quan tâm đó là do ga-lăng hay là chỉ dành riêng cho người đặc biệt. “Rốt cuộc, đối với anh em là gì?”, Linh Kul thẳng thắn hỏi.

Trước câu hỏi đó, Sơn Soho thừa nhận đã từng thích cô nàng nhưng do bị ám ảnh bởi quá khứ nên không dám tiến tới bên cạnh cô. “Trong khoảng thời gian đó anh có rất nhiều sự lựa chọn nhưng anh cần phải lựa chọn chỉ một người thôi. Người đó là em đó”, Sơn Soho bộc bạch. Tuy nhiên, cũng chính vì hai từ “quá khứ” khiến anh suy nghĩ rất nhiều.

Linh Kul hỏi thẳng Sơn Soho còn thương người cũ hay nuối tiếc điều gì khi không cho chính bản thân cơ hội đến với một người con gái khác.

Khi thấy Sơn Soho vẫn đau khổ khi nhắc tới quá khứ, Linh Kul hỏi anh còn thương người cũ hay nuối tiếc điều gì? Có lẽ đây cũng là câu hỏi của rất nhiều khán giả bởi trong các số phát sóng trước đó, “chú 9” đã từ chối rất nhiều cô gái tới tỏ tình với mình bởi vì còn ám ảnh chuyện cũ. Tuy nhiên, Sơn Soho đã cho nữ chính làn này một câu trả lời rõ ràng khi anh khẳng định không phải mình còn thương người cũ mà chỉ nuối tiếc những kỷ niệm đẹp đã trải qua trong quãng thời gian thanh xuân.

Hiểu được những tổn thương và ám ảnh quá khứ của Sơn Soho, Linh Kul cho biết cô sẵn sàng là người ở bên giúp anh chữa lành vết thương đó để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn. “Khi anh bị thương, điều đầu tiên anh nghĩ đến là gì? Anh sẽ chọn nhớ người làm anh bị thương hay nhớ người băng bó vết thương đó cho anh?”, nữ chính nghẹn ngào hỏi. Trước câu hỏi đó, Sơn Soho cũng khẳng định anh sẽ nhớ tới người giúp mình băng bó vết thương. Nghe vậy, Linh Kul lên tiếng: “Vậy anh có đồng ý cho em là người sẽ băng bó vết thương đó cho anh không?” nhưng chỉ nhận lại là sự im lặng.

Đứng mặt đối mặt với Sơn Soho, Linh Kul cho biết cách đây 2 năm cô cũng đã từng đứng trên sân khấu Tỏ tình hoàn mỹ để thổ lộ tình cảm với crush nhưng chỉ thứ nhận lại được chỉ là lời xin lỗi của đối phương. Và 2 năm sau, chính bản thân cô cũng đã phải vượt qua nỗi sợ của chính mình khi một lần nữa xuất hiện trên sân khấu này nhưng lại tỏ tình với một chàng trai khác.

Đến thời khắc quyết định, Linh Kul cho biết cô sẽ đếm ngược 10 giây và đó cũng là quãng thời gian cho Sơn Soho suy nghĩ để đưa ra quyết định của mình. Nhưng khi đếm tới số giây cuối cùng, nữ chính lúc này cũng đã bước ra phía sau cánh gà nhưng vẫn không nhận được bất kì tín hiệu nào từ phía Sơn Soho. Khoảnh khắc đó, Linh Kul đã bật khóc nức nở để lại trên sân khấu 1 khoảng lặng đầy tiếc nuối.

MC Liêu Hà Trinh đã cho Sơn Soho rất nhiều lời khuyên chân thành, giúp anh dũng cảm thoát khỏi quá khứ buồn để tìm đến tương lai hạnh phúc.

Sau khi mở mắt ra và không thấy Linh Kul đâu nữa, Sơn Soho mới vội vàng cầm theo cuốn album còn trống chạy đuổi theo và ôm chầm lấy cô nàng khiến khán giả xúc động. Trong lúc tất cả mọi người trên sân khấu đang không hiểu chuyện gì đã xảy ra thì Sơn Soho đã nắm tay Linh Kul trở lại sân khấu làm mọi người phấn khích cực độ.

Cuối cùng thì Sơn Soho cũng không để tuột mất cơ hội, dắt tay Linh Kul rời khỏi Tỏ tình hoàn mỹ.

“Chú 9” cho biết, bản thân anh không muốn một lần nữa mất đi cơ hội, không muốn sống mãi trong quá khứ và muốn cùng Linh Kul mở ra một tương lai tươi sáng hơn. Sơn Soho nói thêm: “Chiếc ghế ở đây anh đã ngồi từ rất lâu rồi, anh chỉ chờ một người hiểu anh thôi. Nếu anh bước qua cánh cửa kia thì anh sẽ chính thức bước vào tương lai, bỏ lại tất cả quá khứ đàng sau, đây là lời hứa của anh”.

Sau rất nhiều số ngồi tới “mòn ghế” của chương trình, cuối cùng Sơn Soho cũng chờ được người khiến trái tim anh rung động và dám mở lòng để đón nhận tình cảm đó. Như vậy, chương trình Tỏ tình hoàn mỹ lại tiếp tục se duyên thành công cho một cặp đôi mới: Sơn Soho - Linh Kul.

Chương trình Tỏ tình hoàn mỹ phát sóng lúc 19h30 thứ 6 hàng tuần trên kênh Youtobe Hẹn hò hoàn mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gạt bỏ quá khứ, Sơn Soho nắm tay Linh Kul rời khỏi Tỏ tình hoàn mỹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO