Gấu túi bị đóng đinh vào cột gỗ gây phẫn nộ

13/09/2018 15:03

Con gấu túi trông như đang leo trèo thực chất đang bị ngược đãi bằng cách đóng đinh vào cột.

Gấu túi bị đóng đinh vào cột gỗ gây phẫn nộ

Koala bị đóng đinh vào cột gỗ khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh: News.com.au.

Tổ chức cứu hộ động vật Koala Rescue Queensland đăng bức ảnh một con koala, hay gấu túi, bám chặt vào chiếc cột gỗ tại khu cắm trại Brooloo Park ở Queensland, Australia, News.com.au hôm nay đưa tin.

Trong ảnh, con gấu trông như đang cố trèo lên cao. Tuy nhiên, các nhân viên tại Koala Rescue Queensland phát hiện con vật đã chết trong tình trạng bị đóng chặt vào chiếc cột bằng đinh vít. Họ hiện chưa xác định được con gấu còn sống hay đã chết lúc bị đóng đinh.

"Bức ảnh khiến tôi cảm thấy thật kinh khủng", Murray Chambers, phát ngôn viên tại tổ chức Koala Rescue Queensland, chia sẻ. Theo Chambers, việc tấn công một loài vật vô tội và dễ tổn thương như vậy là hoàn toàn không tôn trọng sinh vật hoang dã Australia. "Loại người nào lại làm việc này chứ?", ông nói.

Cần có các biện pháp trừng trị mạnh hơn đối với việc ngược đãi động vật để chấm dứt hành vi khủng khiếp này, Ray Chambers, thành viên nhóm cứu hộ, nêu ý kiến.

Koala Rescue Queensland đã di chuyển xác con vật khỏi chiếc cột và đang tiến hành điều tra. Tổ chức này công khai bức ảnh với mong muốn bắt những kẻ gây tội, hoặc ít nhất cho mọi người thấy những điều đáng sợ mà họ chứng kiến hàng ngày.

Nhóm cứu hộ thường xuyên gặp phải những hành vi ngược đãi động vật tương tự. Họ nhận được nhiều cuộc gọi thông báo về việc phát hiện koala bị chặt đầu hoặc bắn chết. Nhóm cứu hộ đang kêu gọi các nhân chứng hoặc bất cứ ai nắm được thông tin hữu ích liên hệ với cảnh sát.

Theo Vnexpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gấu túi bị đóng đinh vào cột gỗ gây phẫn nộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO