Ghen tuông, vợ dùng dao cắt 'của quý' của chồng

Bùi Phúc (tổng hợp) 10/01/2021 19:31

Phát hiện ông C. có “bồ” nên 2 vợ chồng xảy ra mâu thuẫn; nhân lúc ông C. ngủ say, bà L. lấy dao cắt bộ phận sinh dục của ông C..

Ảnh minh họa.

Theo VOV, hôm nay (10/1), theo thông tin từ Viện Kiểm sát nhân dân huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, Công an huyện Hòn Đất đang điều tra bà N.T.L. để làm rõ hành vi dùng dao cắt đứt bộ phận sinh dục của chồng.

Theo đó, bà N.T.L. (45 tuổi) và ông N.V.B.C. (47 tuổi) ngụ thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất là vợ chồng nhưng khoảng hai tháng nay 2 người ly thân do bà L. phát hiện ông C. có “bồ” nên xảy ra mâu thuẫn.

Đến ngày 9/1, ông C. và bà L. thuê phòng nghỉ ở nhà trọ Duy Thành, xã Mỹ Hưng, huyện Hòn Đất để ngủ. Tại đây sau khi hai người nói chuyện thì nảy sinh cự cãi về việc trước đây ông C. từng dẫn người yêu về nhà bị bà L phát hiện. Sau đó hai người quan hệ tình cảm và nhân lúc ông C. ngủ say không mặc quần, bà L. lấy dao cán vàng (đã chuẩn bị trước) cắt bộ phận sinh dục của ông C.. Lúc này ông C. bị đau nên thức giấc chạy kêu người cứu giúp.

Sau khi cắt bộ phận sinh dục của ông C., bà L. đã đến Công an trình báo toàn bộ sự việc của mình. Hậu quả, ông C. bị thương nặng đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang.

Trước đó, báo Đại Đoàn Kết cũng đã có thông tin "Vào khách sạn nghỉ trưa, nam thanh niên bị bạn đi cùng cắt 'của quý'".

Cụ thể, ngày 21/11/2020, Công an huyện Vĩnh Hưng (tỉnh Long An) đang xác minh, điều tra vụ một nam thanh niên bị bạn cắt "của quý" trong phòng khách sạn xảy ra trên địa bàn huyện. Nạn nhân là anh L.D.K. (18 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Hưng).

Trước đó, ngày 15/11/2020, anh K. cùng 2 người bạn đến thuê phòng tại một khách sạn tại thị trấn Vĩnh Hưng, huyện Vĩnh Hưng để nghỉ ngơi. Tại đây, anh K. bị bạn cắt gần đứt hết bộ phận sinh dục mà chưa rõ nguyên nhân. Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Hai ngày sau khi sự việc xảy ra, người thân của anh K. đã đến Công an huyện Vĩnh Hưng để trình báo.

Một vụ khác xảy ra tại Thanh Hóa gần đây, một người đàn ông bị cắt bộ phận sinh dục trên đồi cao su. Vụ việc xảy ra khoảng 5h sáng ngày 8/12/2020, người dân phát hiện ông N.N.V. (52 tuổi, ngụ xã Xuân Phú, H.Thọ Xuân, Thanh Hóa) bị thương nằm trên đồi cao su thuộc khu vực thôn 12. Ngay sau đó, người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu thì tá hỏa phát hiện nạn nhân bị cắt mất bộ phận sinh dục.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an H.Thọ Xuân đã vào cuộc điều tra, làm rõ người liên quan. Ông Phạm Văn Niên - Chủ tịch UBND xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) xác nhận trên báo Lao Động về việc Công an huyện này đã tạm giữ 2 vợ chồng (chồng tên Đ, vợ tên T, trú tại thôn 12, xã Xuân Phú) vì có liên quan đến sự việc.

Điều 106 BLHS. Tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác do vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng

1. Người nào cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỉ lệ thương tật từ 31% trở lên hoặc dẫn đến chết người do vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến một năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ghen tuông, vợ dùng dao cắt 'của quý' của chồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO