Ghi 100 điểm, Saigon Heat nhấn chìm ‘Anh hai Đại bàng’

Ảnh: VBA 03/08/2018 11:19

Dù đã xác định được những cái tên góp mặt vào vòng đấu loại trực tiếp của mùa giải, nhưng trận derby Sài Gòn giữa Hochiminh City Wings và Saigon Heat (tối ngày 2/8) vẫn cống hiến cho người hâm mộ một màn trình diễn đôi công hấp dẫn.

Ghi 100 điểm, Saigon Heat nhấn chìm ‘Anh hai Đại bàng’

City Wings nỗ lực cống hiến dành tặng người hâm mộ.

Kết quả cuối cùng, đội bóng có lối chơi hiệu quả và tận dụng được nhiều cơ hội hơn, Saigon Heat đã là người giành chiến thắng với tỷ số 100-79, qua đó, áp sát ngôi đầu bảng xếp hạng VBA 2018.

Với quyết tâm thi đấu hết mình nhằm tri ân các cổ động viên nhà, Hochiminh City Wings đã nhập cuộc bùng nổ và sớm vượt lên dẫn trước đội khách với tỷ số 23-19 sau 10 phút thi đấu đầu tiên.

Hiệp 2, “Anh hai Đại bàng” tiếp tục duy trì sự lấn lướt khi nâng khoảng cách lên 31-23 và khiến Saigon Heat gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, thầy trò HLV David Singleton đã nhanh chóng ổn định lại đội hình và giành lại thế trận với phong độ thăng hoa của cặp đôi Tavarion Nix và Triệu Hán Minh.

Bằng những tình huống phối hợp lên rổ và dứt điểm trung bình ấn tượng, Saigon Heat đã khuấy đảo hàng phòng ngự City Wings. Kết thúc 20 phút thi đấu, tỷ số sát nút 43-42 nghiêng về phía Heat.

Ghi 100 điểm, Saigon Heat nhấn chìm ‘Anh hai Đại bàng’ - 1

Saigon Heat thử nghiệm lối chơi mới trước những trận đấu quan trọng tại vòng Playoffs.

Hiệp 3, những điểm yếu nơi hàng thủ “Anh hai Đại bàng” bắt đầu được lộ rõ khi họ không thể kiểm soát được khu vực dưới rổ. Tận dụng cơ hội này, Tavarion Nix và đặc biệt là Võ Kim Bản đã không ngừng bắn phá ghi điểm, qua đó giúp Saigon Heat gia tăng khoảng cách lên thành 69-63.

Khoảng thời gian còn lại, dù đã thi đấu rất cố gắng nhằm tìm kiếm cơ hội san hòa, thế nhưng, “Anh hai Đại bàng” đã không thể vượt qua một Saigon Heat có lỗi chơi tấn công xuất sắc và chung cuộc, đành chấp nhận thất bại với tỷ số 79-100.

Đây đã là lần thứ 3 trong mùa giải, Saigon Heat ghi từ 100 điểm trở lên vào bảng rổ của đối thủ.

Cuộc đối đầu tới, Hochiminh City Wings sẽ có cuộc đấu khó khăn với đội dẫn đầu bảng xếp hạng Cantho Catfish tại nhà thi đấu đa năng Cần Thơ (7/8). Trong khi đó, Saigon Heat sẽ được trở về nhà thi đấu CIS để tiếp đón đối thủ đang có phong độ rất cao với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp, Thang Long Warriors (5/8).

Đăng Khoa

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ghi 100 điểm, Saigon Heat nhấn chìm ‘Anh hai Đại bàng’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO