Giả bác sĩ vào tận bệnh viện lừa gia đình sản phụ

Tấn Thành - Chí Đại 28/12/2017 15:06

Phan Đình Thắng trang bị đầy đủ dụng cụ khám bệnh, làm giả bảng tên, mang theo nhiều thuốc.... để tìm cách làm quen với các gia đình sản phụ tại Bệnh viện Sản-Nhi Quảng Ngãi để lừa tiền.

Giả bác sĩ vào tận bệnh viện lừa gia đình sản phụ

Phan Đình Thắng tại cơ quan chức năng.

Ngày 28/12, Bác sĩ Nguyễn Đình Tuyến, Giám đốc Bệnh viện Sản-Nhi Quảng Ngãi cho biết, vào trưa ngày 27/12, nhân viên Khoa Sản của bệnh viện đã phát hiện, bắt quả tang Phan Đình Thắng đang có hành vi lừa gạt tiền của một gia đình sản phụ.

Theo bác sĩ Tuyến, Phan Đình Thắng trang bị đầy đủ dụng cụ khám bệnh, làm giả bảng tên, mang theo nhiều thuốc.... để tạo lòng tin cho người dân.

Vào trưa ngày 27/12, Phan Đình Thắng đã vào phòng phụ sản và tiếp cận một gia đình sản phụ tại huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi đang chờ sinh ở Bệnh viện Sản - Nhi.

Sau đó, Thắng tự xưng là Bác sĩ khoa Sản và gợi ý người nhà sản phụ đưa tiền để được sắp xếp ưu tiên sinh mổ nhanh và an toàn.

Trong lúc Thắng đòi tiền gia đình sản phụ này thì bị các y, bác sĩ khoa Sản phát hiện và báo Công an bắt giữ. Hiện vụ việc đã được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cũng ngày 28/12, ông Nguyễn Tân Đức, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi cho biết: “Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi đã nhận được thông tin về sự việc trên, đồng thời, cũng yêu cầu cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc để xử lý đúng theo quy định pháp luật, nhằm tránh gây ảnh hưởng xấu đến uy tín của các bệnh viện trong tỉnh Quảng Ngãi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giả bác sĩ vào tận bệnh viện lừa gia đình sản phụ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO