Gia đình cô gái mất tích bị đòi 70 triệu đồng tiền chuộc

Đoàn Xá 14/06/2022 19:25

Sau khi đi vào TP HCM vì có lời mời "việc nhẹ, lương cao" gia đình Ngọc đã bị kẻ xấu gọi điện đòi 70 triệu đồng tiền chuộc.

Chiều 14/6, ông Nguyễn Văn Hương, cha cô gái tên Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi, người mất tích khi đến TP HCM làm việc) cho biết từ tối qua đến sáng nay, gia đình nhận được một số cuộc gọi yêu cầu đòi tiền chuộc 70 triệu đồng để nhận lại con.

Theo ông Hương, ban đầu là một người phụ nữ gọi điện thoại đến gia đình thông báo con gái đang ở Campuchia, muốn nhận con thì phải chuẩn bị 70 triệu đồng. Khi gia đình nói không đủ tiền thì người này mới hạ giá xuống 30 triệu. Ngoài ra có một thanh niên cũng gọi điện thoại nói gia đình chuyển tiền thì sẽ đưa Ngọc từ Campuchia về.

Đặc biệt, tối ngày 13/6, chính bản thân Ngọc cũng gọi điện cho chị gái nói đang ở Campuchia, gia đình phải gửi tiền chuộc mới về được.Theo ông Hương, các đầu số gọi đến gia đình đều ở Việt Nam nên gia đình vẫn chưa xác định được Ngọc có thật sự đang ở Campuchia hay không và đang nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Tuy nhiên, nếu phải mất tiền chuộc con thì gia đình ông cũng thực hiện.

Trước đó, chiều 5/6, Nguyễn Thị Thu Ngọc đi xe khách của hãng vận tải Minh Cường từ thị xã Sông Cầu (Phú Yên) đến bãi xe số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh. Sau khi gọi điện thoại báo gia đình đã đến chỗ làm, Ngọc mất liên lạc đến nay. Sáng 7/6, ông Nguyễn Văn Hương đã trình báo công an địa phương và vào TP HCM tìm con. Một ngày sau, ông tiếp tục tới Công an phường 13, quận Bình Thạnh, trình báo vụ việc. Ông Hương cho biết cách đây 2 tháng, con gái ông quen một người ở TP HCM qua mạng xã hội. Người này mời con gái ông đến TP HCM làm việc nhẹ lương cao, ăn ở miễn phí.

Hiện Công an quận Bình Thạnh đã ra thông báo truy tìm Ngọc do nhận thấy dấu hiệu phạm tội của vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia đình cô gái mất tích bị đòi 70 triệu đồng tiền chuộc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO