Gia đình nhà báo bị 'khủng bố' bằng chất bẩn ngay đêm Giao thừa

Xuân Thi 19/02/2018 16:09

Chuẩn bị chào đón thời khắc Giao thừa, gia đình nhà báo Lê Hữu Chính - PV thường trú tại Quảng Bình thuộc văn phòng Trung Trung bộ của báo Đại Đoàn Kết (ở xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) bất ngờ bị nhóm người lạ "khủng bố" bằng sơn và phân bò.

Gia đình nhà báo bị 'khủng bố' bằng chất bẩn ngay đêm Giao thừa

Nhóm côn đồ ném chất bẩn vào nhà của gia đình nhà báo Lê Hữu Chính.

Theo đó, vào hồi 23h30 ngày 15/2 (tức ngày 30 tháng Chạp Âm lịch), khi gia đình nhà báo Lê Hữu Chính đang chuẩn bị đón giao thừa, tiễn năm cũ đón năm mới thì bất ngờ bị nhóm côn đồ làng “khủng bố” bằng chất bẩn gồm sơn và phân bò.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an đồn Nam Long và Công an xã Xuân Ninh đã có mặt tiến hành lập biên bản sự việc.

“Khi tôi cùng gia đình đang ở trong nhà thì nghe ngoài đường vang lên tiếng gọi: Chính ơi, tưởng bạn bè gọi, tôi liền ra mở cửa nào ngờ bị 1 nhóm khoảng 4 người đi trên 2 xe máy ném sơn và phân bò vào nhà rồi bỏ chạy. Nguyên nhân có thể do tôi đã có nhiều bài viết phản ánh tình trạng côn đồ ở địa phương lộng hành đập phá nhà cửa của người dân trên báo Đại Đoàn Kết nên mới bị trả thù như vậy”, nhà báo Lê Hữu Chính chia sẻ.

Gia đình nhà báo bị 'khủng bố' bằng chất bẩn ngay đêm Giao thừa - 1

Công an đồn Nam Long và Công an xã Xuân Ninh đã tiến hành lập biên bản sự việc.

Được biết, hiện tại anh Chính đang nuôi bố mẹ già. Bố anh là ông Lê Hữu Trạc, thương binh hạng 1/4, người đã có 55 năm tuổi Đảng, đang được tỉnh Quảng Trị làm hồ sơ phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Trước sự việc gia đình bị kẻ xấu ném chất bẩn vào ngày Tết, ông Lê Hữu Trạc nói “45 năm trở về an dưỡng tại quê hương, tôi luôn được bà con nhân dân yêu quý giúp đỡ. Thế nhưng 2 năm trở lại đây, vì côn đồ lộng hành nên con trai tôi đã lên tiếng để bảo vệ sự bình yên cho quê hương thì bị trả thù. Hành động ngang nhiên giữa đêm giao thừa như vậy đủ biết mức độ xem thường pháp luật của chúng như thế nào”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia đình nhà báo bị 'khủng bố' bằng chất bẩn ngay đêm Giao thừa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO