Gia đình PV báo Người Lao Động bị khủng bố bằng 'bom' bẩn

Nguyễn Chung 03/12/2020 08:01

Đây là lần thứ 2 trong vòng hơn 1 tuần, gia đình PV báo Người Lao Động thường trú tại Thanh Hóa bị các đối tượng xấu ném chất bẩn vào nhà.

Trong những ngày vừa qua, nhà riêng của gia đình phóng viên báo Người Lao Động Nguyễn Thanh Tuấn (bút danh Thanh Tuấn) thường trú tại TP Thanh Hóa nhiều lần bị các đối tượng giấu mặt ném chất bẩn.

Trong khi các cơ quan chưa thể làm rõ vụ việc, gia đình ông Nguyễn Thanh Tuấn đang rất lo lắng cho sự an toàn…

Trao đổi với phóng viên báo Đại Đoàn Kết chiều ngày 2/12, ông Nguyễn Thanh Tuấn cho biết: Đây là lần thứ 2 trong vòng hơn 1 tuần, gia đình ông bị các đối tượng xấu đe dọa bằng cách ném chất bẩn vào nhà.

Trước đó vào khoảng 0h45 ngày 24/11, khi gia đình ông đang ngủ thì có 2 đối tượng bịt mặt, đi xe máy đến ném "bom bẩn" (dầu luyn, sơn, mắm tôm) vào nhà riêng ở địa chỉ lô 16, NO 11, mặt bằng 2125, phường Đông Vệ, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hóa.

Hiện trường vụ các đối tượng xấu ném chất bẩn vào nhà phóng viên Nguyễn Thanh Tuấn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Tuấn đã báo cáo Công an phường Đông Vệ đến ghi nhận hiện trường. Tuy nhiên, sự việc chưa được làm sáng tỏ thì tiếp đó vào khoảng 1h35 ngày 1/12, lại có 2 đối tượng bịt mặt, đi xe máy tiếp tục ném chất bẩn (sơn, dầu luyn) vào nhà lần thứ 2.

Các vụ ném chất bẩn đã gây hư hỏng ô tô gia đình để trước nhà, hỏng sơn tường tầng 2,3, sơn dây bẩn cửa cuốn tầng 1, cửa phụ và cửa kính tầng 2, 3.

“Sự việc xảy ra khiến gia đình tôi rất hoang mang, lo lắng cho tính mạng, sức khỏe” – ông Tuấn nói.

Cơ quan báo Người Lao Động đã có công văn gửi các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đề nghị làm rõ vụ việc.

Báo Người Lao Động đã có văn bản gửi Hội Nhà báo Việt Nam, Công an tỉnh Thanh Hóa, UBND tỉnh Thanh Hóa, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa, Hội Nhà báo tỉnh đề nghị có biện pháp hỗ trợ, đảm bảo an toàn sức khỏe, tính mạng cho gia đình phóng viên và làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia đình PV báo Người Lao Động bị khủng bố bằng 'bom' bẩn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO