Gia đình tổ chức tang lễ cho người mẫu Thái Thiên Phượng

Q.Chi 11/05/2023 17:13

Gia đình Thái Thiên Phượng đang chuẩn bị các thủ tục để lo hậu sự cho người mẫu xấu số sau 3 tháng kể từ khi qua đời.

Người mẫu Thái Thiên Phượng.

Theo HK01, bà Trương Yến Hoa và chồng đang làm thủ tục nhận quyền giám hộ, nuôi dưỡng hai con của Thái Thiên Phượng với chồng cũ - Quảng Cảng Trí. Bà Trương cũng được cho đang hoàn tất thủ tục trở thành người quản lý tài sản của con gái.

Gia đình chỉ tổ chức lễ tang 1 ngày để bạn bè, người thân đến viếng tại Nhà tưởng niệm Po Fook. Sau đó, thi hài của Thái Thiên Phượng được đưa đến Tu viện Po Lin trên đảo Lantau để an táng.

Một nguồn tin tiết lộ việc tang lễ Thái Thiên Phượng bị chậm trễ do phục vụ điều tra. Nguyện vọng người thân cũng chấp nhận dời đám tang với mong muốn cảnh sát thu thập thêm chứng cứ và công tác pháp y, khám nghiệm.

Cô bị giết và phân xác từ chiều 21/2.

Hiện, cơ quan chức năng đang làm thủ tục bàn giao thi thể người mẫu cho gia đình. Gia đình Thái Thiên Phượng cũng cho lập bàn bái tế, cầu nguyện cô sớm siêu thoát. Mọi người vừa thắp nhang, vừa bật khóc trong quá trình làm lễ.

Trước đó, ngày 8/5, phiên tòa đầu tiên xét xử vụ án người mẫu Thái Thiên Phượng bị giết, phân xác tại làng Lung Mei Tsuen thuộc quận Tai Po. Nghi phạm trong vụ án này là gia đình chồng cũ gồm 4 người cùng một vài người liên đới. Động cơ vụ án tạm được cho là vì tranh chấp tài sản.

Quảng Cầu (65 tuổi, bố chồng của nạn nhân), Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, tài xế riêng, anh chồng) và Quảng Cảng Trí (tên tiếng Anh: Alex Kwong, 28 tuổi, thất nghiệp, chồng cũ nạn nhân) bị buộc tội giết người.

Mẹ chồng cũ của Thái Thiên Phượng là Lý Thụy Hương vướng vào tội danh cản trở người thi hành công vụ, khi có hành vi xóa tin nhắn, file ghi âm chứng cứ, bao che cho chồng con. Lý Thụy Hương đệ đơn xin được tại ngoại nhưng đã bị tòa án bác bỏ. Điều đáng nói ADN của bà Lý Thụy Hương được tìm thấy trên áo khoác của Thái Thiên Phượng tại hiện trường.

Nghi phạm tiếp theo là nữ nhân viên mát-xa 47 tuổi, nhân tình của chồng cũ, trước đó cũng bị buộc tội hỗ trợ Quảng Cảng Trí ẩn náu. Tuy nhiên, nghi phạm này không xuất hiện tại phiên điều trần ngày 8/5.

Các phiên tòa tiếp theo dự kiến diễn ra ngày 31/7.

Thái Thiên Phượng mất tích từ chiều 21/2, sau khi lên xe do Quảng Cảng Kiệt điều khiển. Thi thể cô được phát hiện tại căn hộ mà anh thuê từ trước. Hung thủ chia nhỏ các phần thi thể, một số bộ phận được đem đi nơi khác. Cảnh sát từng tìm kiếm các phần thi thể Thái Thiên Phượng tại bãi rác nhưng không thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia đình tổ chức tang lễ cho người mẫu Thái Thiên Phượng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO