Gia Lai: 47 doanh nghiệp được nhận Bằng khen

Minh Khang 14/10/2018 11:28

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai vừa tổ chức lễ kỷ niệm 14 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2018) và 10 năm ngày thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai.

Gia Lai: 47 doanh nghiệp được nhận Bằng khen

Ông Võ Ngọc Thành phát biểu tại buổi lễ.

Về dự lễ có ông Dương Văn Trang - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Võ Ngọc Thành - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; các vị nguyên là lãnh đạo tỉnh; đại diện các sở, ngành của tỉnh cùng hơn 300 doanh nhân tiêu biểu đại diện cho các doanh nghiệp.

Phát biểu tại lễ, ông Võ Ngọc Thành đã chúc mừng các doanh nhân và 10 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh với nỗ lực và những thành quả đáng phấn khởi. Ông Thành nhấn mạnh: “UBND tỉnh rất quan tâm tới sự phát triển của doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp tư nhân, vì đây chính là đòn bẩy phát triển của nền kinh tế, những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh vào công tác an sinh xã hội trong thời gian qua”.

Ông Võ Ngọc Thành mong muốn thời gian tới, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh sẽ tiếp tục thu hút được nhiều hội viên, cùng với chính quyền địa phương hỗ trợ các hộ kinh doanh cá thể phát triển lên thành doanh nghiệp, phát huy vai trò cầu nối, tập hợp tiếng nói của doanh nghiệp, tích cực phản biện để Nhà nước ngày càng hoàn thiện chính sách chung. Các doanh nghiệp cần triển khai cuộc cách mạng 4.0 từ khâu quản trị đến sản xuất kinh doanh; xây dựng văn hoá doanh nghiệp; ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất kinh doanh. Cuối tháng 11, nhân dịp tổ chức Festival cồng chiêng lần thứ nhất, tỉnh mong các doanh nghiệp tích cực tham gia hưởng ứng dự án Nhà vệ sinh cộng đồng phục vụ cho hoạt động du lịch cũng như cộng đồng dân cư đang sinh sống trên địa bàn tỉnh.

Gia Lai: 47 doanh nghiệp được nhận Bằng khen - 1

UBND tỉnh tặng Bằng khen cho các doanh nghiệp tiêu biểu.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 47 doanh nghiệp tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất - kinh doanh, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội từ năm 2008-2018.

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tặng Bằng khen cho 29 tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động xây dựng và phát triển Hiệp hội.

Liên đoàn Lao động tỉnh cũng tặng Bằng khen cho 10 doanh nghiệp tiêu biểu trong công tác chăm lo lợi ích của đoàn viên và người lao động năm 2018.

5 doanh nghiệp được Bộ Công thương trao chứng nhận Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: 47 doanh nghiệp được nhận Bằng khen

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO