Gia Lai: Biểu dương người uy tín tiêu biểu trong đồng bào DTTS

Hà Lê 10/09/2020 15:04

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Thiện (Gia Lai) vừa tổ chức Hội nghị gặp mặt, biểu dương 64 người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) năm 2020.  

Quang cảnh Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị.

Tại hội nghị, UBND huyện Phú Thiện đã thông tin tới đội ngũ người uy tín về tình hình phát triển kinh tế-xã hội, an ninh chính trị, an ninh nông thôn, trật tự an toàn xã hội tại địa phương trong 8 tháng đầu năm 2020 và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ thời gian tới.

Các đại biểu củng được nghe những già làng, người có uy tín tiêu biểu của huyện Phú Thiện chia sẻ nhiều cách làm hay, hiệu quả trong công tác vận động quần chúng ở cơ sở.

Được biết, thời gian qua, đội ngũ già làng, người có uy tín huyện Phú Thiện đã thể hiện rõ vai trò của mình trên nhiều lĩnh vực đời sống xã hội như tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trường, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; xây dựng các mô hình điển hình tiên tiến trên nhiều lĩnh vực, góp phần thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, giữ gìn bản sắc dân tộc, đặc biệt là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Nhân dịp này, UBND huyện Phú Thiện đã tặng giấy khen cho 12 người có uy tín tiêu biểu; MTTQ Việt Nam huyện củng tặng 64 suất quà cho người có uy tín trong đồng bào DTTS tại địa phương nhằm biểu dương những thành tích mà họ đạt được.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Biểu dương người uy tín tiêu biểu trong đồng bào DTTS

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO