Gia Lai: Thăm, tặng quà gia đình chính sách

t.dung - n.Quốc 24/07/2020 01:01

Nhân 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7), chiều 23/7, ông Võ Ngọc Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai cùng Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu tại thành phố Pleiku.

Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên bà Vũ Thị Thốn (thân nhân liệt sĩ). Ảnh: Báo Gia Lai.

Đoàn đến thăm các gia đình bà Vũ Thị Thốn, ông Phạm Địa (thân nhân liệt sĩ, cùng ở phường Yên Thế); ông Nguyễn Văn Hòa, bà Hlan Sứ (bị nhiễm chất độc hóa học, phường Hoa Lư); bà Trương Thị Hậu (cựu tù chính trị yêu nước, bị nhiễm chất độc hóa học, phường Trà Bá).

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai nhấn mạnh: Đảng, Nhà nước và nhân dân các dân tộc trong tỉnh luôn tri ân, khắc ghi công lao to lớn của các gia đình chính sách, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các gia đình tiếp tục nêu cao tinh thần cách mạng, cống hiến công sức, trí tuệ xây dựng địa phương ngày một phát triển và mãi là tấm gương sáng để con cháu học tập, noi theo. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị chính quyền TP Pleiku không ngừng chăm lo, nâng cao đời sống cả về vật chất và tinh thần, giúp các gia đình chính sách, người có công có cuộc sống ngày một tốt hơn.

Dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã trao tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 1,2 triệu đồng.

Cũng trong ngày 23/7, Đảng ủy, chính quyền và MTTQ Việt Nam phường An Tây (thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn phường. Tại đây, thay mặt các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, ông Tôn Thất Quý, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Tây đã đến thăm và tặng quà thân nhân 72 gia đình chính sách, có công với cách mạng đang sinh sống trên địa phường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Thăm, tặng quà gia đình chính sách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO