Gia Lai tiếp nhận trang thiết bị vật tư y tế cho công tác phòng chống Covid-19

Thùy Trang 18/08/2021 16:18

Chiều 17/8, tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Gia Lai đã tiếp nhận trang thiết bị y tế từ Công ty cổ phần Phong Điện Ia Pết Đak Đoa số 1 và số 2 cùng liên danh các nhà thầu.

Gia Lai tiếp nhận trang thiết bị, vật tu y tế trị giá 37 tỷ đồng.

Cụ thể, Công ty cổ phần Phong Điện Ia Pết Đak Đoa số một và số hai cùng liên danh các nhà thầu đã trao tặng: 6.200 bộ trang phục phòng, chống dịch; 30.000 hóa chất, vật tư lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 và 8.000 kít hóa chất xét nghiệm SARS-CoV-2 với tổng trị giá hơn 3,7 tỷ đồng, để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tại buổi tiếp nhận, ông Hồ Ngọc Gia, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cảm ơn sự hỗ trợ hóa chất, vật tư y tế của các đơn vị trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời khẳng định sự chung sức, đồng hành của các đơn vị đã góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho Trung tâm nói riêng và cả tỉnh nói chung trong việc triển khai các hoạt động phòng, chống dịch ngày một tốt hơn.

Nhân dịp này, ông Hồ Ngọc Gia cũng rất mong có nhiều các Mạnh Thường Quân, nhà hảo tâm, hơn nữa, để cùng chia sẻ, đóng góp sức lực, vật chất và tinh thần cùng với địa phương nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, ổn định sản xuất, phát triển kinh tế-xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai tiếp nhận trang thiết bị vật tư y tế cho công tác phòng chống Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO