Gia Lai: Trao quà cho các hộ dân trong khu phong toả phòng, chống dịch Covid-19

Lê Đại 27/11/2021 17:14

Ngày 27/11, ông Hồ Văn Điềm, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai đã tới thăm và trao tặng 990 túi an sinh trị giá 495 triệu đồng cho các hộ dân trong khu phong toả để phòng-chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Đak Đoa (Gia Lai).

Ông Hồ Văn Điềm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai, trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hà Bầu.

Được biết, từ nguồn Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Gia Lai, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã xuất hỗ trợ 990 túi an sinh (500 ngàn đồng/túi) gồm: 20 kg gạo, 1 thùng mì tôm và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác cho 990 hộ nghèo, hộ cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong các khu vực phong toả tạm thời để phòng-chống dịch Covid-19 tại các thôn, làng của các xã Hà Bầu và Đak Krong của huyện Đak Đoa.

Tại những nơi đến trao tặng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai đã thăm hỏi tình hình đời sống của các hộ dân trong các khu vực phong toả. Đồng thời nhấn mạnh cấp ủy, chính quyền, Mặt trận và các tổ chức chính trị-xã hội của huyện Đak Đoa và các xã cần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, kịp thời phân bổ các túi an sinh đến các hộ dân, huy động lực lượng giúp bà con thu hoạch mùa vụ nhằm chia sẻ, động viên Nhân dân nỗ lực khắc phục khó khăn, thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Nhân dịp này, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai cũng trao tặng cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 xã Hà Bầu 5.000 chiếc khẩu trang ý tế.

Được biết, tính từ đầu tháng 11 đến nay, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai đã trao tặng 1.910 túi an sinh trị giá 955 triệu đồng cho các hộ dân trong các khu vực phong toả tạm thời để phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP Pleiku và các huyện Ia Grai, Đak Đoa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gia Lai: Trao quà cho các hộ dân trong khu phong toả phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO