Giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, Viettel tăng 126 hạng nằm trong top 400 thương hiệu giá trị nhất thế giới

Tăng từ 4,3 tỷ USD lên giá trị 5,8 tỷ USD, Viettel là thương hiệu Việt Nam duy nhất trong top 400 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu. Viettel là 1 trong 7 thương hiệu của Đông Nam Á trong danh sách những thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu. Tăng 34%, Viettel có tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới trong lĩnh vực viễn thông.

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Tin nóng

Viettel cam kết vận hành hệ thống thu phí sử dụng đường bộ tự động không dừng đúng hẹn

Viettel cam kết vận hành hệ thống thu phí sử dụng đường bộ tự động không dừng đúng hẹn

* Viettel sẽ khai trương đồng loạt 35 trạm thu phí tại 3 miền Bắc – Trung – Nam trong năm 2020 * Sử dụng hệ thống thu phí không dừng ePass của Viettel sẽ tiết kiệm thời gian khoảng 60 lần so với cách soát vé thủ công * Người tham gia giao thông được trải nghiệm toàn trình tển nền tảng số bằng hệ thống thu phí đường bộ không dừng do Viettel cung cấp.

Xem nhiều nhất