Giá vé trận chung kết giảm mạnh trước giờ đội tuyển U23 Việt Nam ra sân

Thảo My 22/05/2022 17:54

Cách đây chỉ một vài ngày, giá vé trận chung kết SEA Games 31 đã bị thổi giá lên đến 15.000.000 - 20.000.000 đồng/cặp vé. Cho đến chiều 22/5, trước giờ ra sân chỉ vài tiếng, giá vé trên thị trường chợ đen đã có dấu hiệu giảm mạnh.

Vào lúc 9h ngày 15/5, vé trận chung kết Bóng đá nam SEA Games 31 đã được bán ra với hai mệnh giá là 300.000 đồng và 500.000 đồng, mỗi cổ động viên có thể mua tối đa 2 vé/tài khoản. Chỉ sau một khoảng thời gian rất ngắn, toàn bộ vé đã được bán hết sạch do cơn khát vé của cổ động viên.

Nhân cơ hội này, nhiều phe vé đã săn đón và tích trữ vé, sau đó bán ra với giá cao gấp nhiều lần so với giá niêm yết để trục lợi. Ngay sau khi được mở bán, trên các trang mạng xã hội đã được rao bán rầm rộ trên mạng xã hội với mức giá được thổi lên đến 20 triệu đồng một cặp vé.

Giá vé SEA Games 31 có dấu hiệu giảm mạnh

Trên mạng xã hội đã có nhiều hội, vẫn có rất nhiều người hâm mộ đăng các bài săn vé, bất chấp giá cao để có thể trực tiếp đi cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Do là trận đấu thu hút nhiều người xem, các phe vé nhất quyết không giảm giá, khiến giá vé luôn dao động từ 15 triệu - 20 triệu đồng. Nhiều người dân do không thể chi trả được lượng lớn tiền để mua vé, đành ngậm ngùi từ bỏ giấc mơ đến tận nơi để xem bóng đá.

Thế nhưng đến ngay sát “giờ G”, giá vé thị trường chợ đen đã giảm nhanh, chỉ còn khoảng 4-7 triệu cho một cặp vé ở khán đài A, B. Trong khi ở các khán đài C, D giá vé giảm chỉ còn 2,5-4 triệu đồng một cặp vé. Các vé mời cũng được bán trong khoảng giá từ 2-4 triệu đồng.

Nhiều phe vé bán gấp để hồi vốn vì lo ngại giá cao không ai mua

Mặc dù giá vé chợ đen đã giảm, thế nhưng mức tiền vẫn cao hơn gấp 3 lần so với giá vé gốc. Tuy nhiên, nhiều người dân cho rằng giá vé này đã được gọi là “dễ thở” hơn nhiều so với một vài ngày trước đây. Trên các bài đăng mua vé, những cò mồi rao bán vé rơi vào tầm 2-4 triệu vẫn được rất nhiều người dân săn đón để có thể trực tiếp ra sân cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giá vé trận chung kết giảm mạnh trước giờ đội tuyển U23 Việt Nam ra sân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO