Giải bóng đá nữ VĐQG tiếp tục được Thái Sơn Bắc đồng hành

Khánh Vy 26/04/2021 17:00

Thái Sơn Bắc tiếp tục là nhà tài trợ chính cho giải đấu và Đội vô địch Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2021 sẽ nhận số tiền thưởng bằng 1/10 số tiền nhà vô địch V.League được nhận.

Lãnh đạo LĐBĐVN và nhà tài trợ tiến hành ký kết và trao chứng thư
Lãnh đạo LĐBĐVN và nhà tài trợ tiến hành ký kết và trao chứng thư

Đây là năm thứ 10 liên tiếp, giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia nhận được sự đồng hành của Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc trên cương vị là Nhà tài trợ chính của Giải. Hợp đồng tài trợ 3 năm tiếp theo 2021 – 2023 giữa LĐBĐVN và Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc là sự khích lệ quan trọng, thể hiện sự gắn kết và những đóng góp to lớn, bền bỉ của Nhà tài trợ chính đối với sự phát triển của bóng đá nữ Việt Nam.

“Đây là nguồn động viên tinh thần rất quan trọng và đáng quý đối với giải bóng đá nữ vô địch quốc gia, cũng như với bóng đá nữ nói chung. Sự hợp tác của Nhà tài trợ Cty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc chính là hoạt động góp phần xã hội hóa bóng đá, thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao giàu sức cống hiến này. Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2021 tiếp tục đón thành viên mới, nâng tổng số đội tham dự giải lên 9 đội, đó là: Đương kim Vô địch Thành phố Hồ Chí Minh I, Á quân Hà Nội I WATABE, Hà Nội II WATABE, Phong Phú Hà Nam I, tân binh Phong Phú Hà Nam II, Thành phố Hồ Chí Minh II, Sơn La, Than Khoáng sản Việt Nam, Thái Nguyên T&T. Nhân sự kiện này, chúng tôi mong rằng người hâm mộ bóng đá nước nhà và các cơ quan báo chí truyền thông tiếp tục ủng hộ nhiệt tình cho giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2021 cũng như bóng đá nữ nói chung. LĐBĐVN cam kết sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện, tổ chức tốt các trận đấu, đáp ứng kỳ vọng của người người hâm mộ và của nhà tài trợ”, Tổng Thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh cho biết.

Lễ ký kết
Lễ ký kết

Dù vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với nỗ lực từ phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, từ phía các đội bóng và đặc biệt sự tiếp sức đầy thiết thực, hiệu quả của Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc, giải đấu đã có những bước tiến, tính cạnh tranh ngày càng cao hơn, đồng thời tiếp tục khẳng định là môi trường tốt cho các cầu thủ nữ nuôi dưỡng niềm đam mê, thể hiện tài năng và khát vọng được góp mặt trong đội hình Đội tuyển nữ Quốc gia.

“10 năm với một đời người có thể chưa phải là quá dài, nhưng 10 năm liên tục gắn bó với chỉ một giải đấu ở vai trò người tài trợ, kể cả khi công việc thuận lợi lẫn lúc gặp khó khăn, chúng tôi cảm nhận đó là một thời gian khá dài. Đặc biệt, đó lại là tài trợ cho bóng đá nữ, một môn thi đấu chưa thu hút được nhiều khán giả cũng như sự quan tâm như bóng đá nam. Nhưng vui, vì trong suốt thời gian đó, bóng đá nữ Việt Nam vẫn được duy trì và phát triển, cả về phong trào lẫn thành tích. Mặc dù năm nay giải tiếp tục diễn ra trong hoàn cảnh dịch covid 19 vẫn đang hiện diện và rình rập bao quanh làm ảnh hưởng đến hầu hết các hoạt động của xã hội. Tuy nhiên, giải đấu năm nay có ý nghĩa quan trọng vì là giải đấu tiền SEA Games. Giải sẽ giúp tuyển chọn cầu thủ cho đội tuyển quốc gia tham dự SEA Games cũng như giúp các cầu thủ có thêm nhiều cơ hội thi đấu để nâng cao trình độ và bản lĩnh trước khi vào trận đấu lớn. Chúc cho đội nữ của chúng ta sẽ giữ vững được thành tích của mình. Năm nay, số đội tham dự đã tăng lên 9 đội, các trận đấu diễn ra trên hai sân nên công tác tổ chức sẽ vất vả hơn. Nhưng nhà tài trợ tin tưởng rằng ban tổ chức vẫn sẽ hoàn thành tốt công việc của mình. Cuối cùng, chúng tôi tin tưởng rằng, với sự đồng hành, quan tâm, củng hộ của người hâm mộ, của các cơ quan truyền thông, báo, đài, của các địa phương diễn ra giải và của những nhà tài trợ khác, giải đấu sẽ thành công tốt đẹp”, ông Bùi Đình Tế – Chủ tịch Hội đồng quản trị Thái Sơn Bắc chia sẻ.

Bốc thăm chia bảng
Ban tổ chức tiến hành bốc thăm xếp lịch thi đấu sau lễ công bố nhà tài trợ chính

Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2021 tăng từ 8 lên 9 đội bóng tham dự, gồm: Hà Nội I WATABE, Hà Nội II WATABE, Phong Phú Hà Nam I, Phong Phú Hà Nam II, Thành phố Hồ Chí Minh I, Thành phố Hồ Chí Minh II, Sơn La, Than Khoáng sản Việt Nam, Thái Nguyên T&T. Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2021 ngoài việc tăng từ 8 lên 9 đội bóng tham dự; các đội sẽ bóng tiếp tục thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt (lượt đi và lượt về) để tính điểm, xếp hạng từ hạng Nhất đến hạng Chín.

Năm nay, Giải cũng tiếp tục áp dụng luật mới của FIFA về thay thế cầu thủ trong giai đoạn ảnh hưởng của dịch COVID-19. Theo đó, mỗi đội được phép thay thế tối đa 5 cầu thủ trong tối đa 3 lần thay. Lượt đi của giải, dự kiến khởi tranh từ ngày 18/5 đến 20/6/2021, tại hai địa điểm gồm SVĐ Hà Nam (tp Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) và Trung tâm văn hoá thể thao huyện Thanh Trì (tp Hà Nội). Giai đoạn lượt về dự kiến diễn ra từ ngày 04/7 đến 06/8/2021 tại địa điểm sẽ được thông báo sau. Sau 23 mùa giải được tổ chức, Hà Nội đang thể hiện là lá cờ đầu của bóng đá nữ Việt Nam với 10 lần giành ngôi vô địch. TP.HCM cũng xứng đáng là đối trọng của Hà Nội với 9 lần đăng quang, trong đó 2 năm liên tiếp vừa qua, Cúp vô địch đều thuộc về đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

  • Đội vô địch: Cúp, Huy chương vàng, bảng danh vị và Giải thưởng: 300.000.000đ
  • Đội thứ nhì: Huy chương bạc, bảng danh vị và giải thưởng: 200.000.000đ
  • Đội thứ Ba: Huy chương đồng, bảng danh vị và giải thưởng: 100.000.000đ
  • Giải phong cách: Bảng danh vị và giải thưởng: 20.000.000đ
  • Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Bảng danh vị và giải thưởng: 10.000.000đ
  • Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải: bảng danh vị và giải thưởng: 10.000.000đ
  • Thủ môn xuất sắc nhất giải: Bảng danh vị và giải thưởng: 10.000.000đ
  • Tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: Bảng danh vị và giải thưởng: 10.000.000đ
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải bóng đá nữ VĐQG tiếp tục được Thái Sơn Bắc đồng hành

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO