Giải cứu bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi giữa khe tường

Xuân Ngọc 19/08/2020 06:10

Người dân nghe tiếng khóc của trẻ con mới phát hiện được cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi ở giữa khe tường hai nhà. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt kịp thời giải cứu cháu bé thành công.

Lực lượng Công an giải cứu thành công cháu bé sơ sinh.

Tối ngày 18/8, thông tin từ Công an TP Hà Nội cho biết, Công an huyện Gia Lâm đã giải cứu thành công một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong khe tường giữa hai ngôi nhà.

Vào khoảng 17h50’ cùng ngày, người dân ngõ 174 phố Trâu Quỳ, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm (Hà Nội) nghe tiếng khóc to của trẻ con.

Sau khi tìm kiếm, người dân đã phát hiện một bé trai sơ sinh, trên người còn nguyên dây rốn, bị bỏ rơi ở khe tường giữa hai ngôi nhà trên địa bàn. Người dân nhanh chóng báo cho cơ quan công an và chính quyền điạ phương.

Khe tường giữa 2 nhà cháu bé bị bỏ rơi và bức tường lực lương Công an đục để giải cứu cháu bé.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an huyện Gia Lâm cùng Công an thị trấn Trâu Quỳ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tìm cách giải cứu cháu bé.

Tuy nhiên, do khe tường quá hẹp, lực lượng chức năng đã phải đục tường để cứu cháu bé ra ngoài với nỗ lực bằng mọi cách phải bảo đảm an toàn cho cháu.

Nhân viên Y tế vệ sinh, sơ cứu cho cháu bé.

Đến 18h cùng ngày, Công an huyện Gia Lâm đã giải cứu thành công và đưa cháu bé đến trạm y tế thị trấn Trâu Quỳ để cắt dây rốn, vệ sinh, sơ cứu cho bé. Sau đó bé đã được chuyển lên bệnh viện Xanh Pôn để được chăm sóc và điều trị.

Hiện cơ quan chức năng đang xác minh, tìm kiếm người thân cháu bé để giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải cứu bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi giữa khe tường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO