'Giải cứu vợ chồng đâm thương vong 3 người': Thêm tình tiết mới

Xuân Ngọc 20/11/2020 09:05

Theo Công an tỉnh Vĩnh Long, bà Võ Thị Kim Chi, mẹ ruột của nữ chủ quán cà phê bị bắt cóc đã ra đầu thú. Bà Chi cũng là chủ mưu trong vụ bắt cóc dẫn đến án mạng làm 3 người thương vong.

Hiện trường vụ án và Trần Ngoại Giao tại cơ quan Công an.

Thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, ngày 19/11, bà Võ Thị Kim Chi (57 tuổi, trú tại Vĩnh Long, hiện tạm trú tại Bà Rịa - Vũng Tàu) đã ra đầu thú, cơ quan Công an cũng đang tạm giữ hình sự bà này để điều tra về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đã khởi tố vụ án "Giết người" và "Bắt giữ người trái pháp luật" liên quan đến vụ cứu vợ, Trần Ngoại Giao đã đâm chết 1 người, làm bị thương 2 người trước quán cà phê ven quốc lộ 53 đoạn qua xã Long An, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Theo đó, danh tính nhóm người đi trên xe ô tô Innova 7 chỗ ngồi (BKS: 72A-215.22) bắt cóc chị Hằng đã được xác định gồm: Nguyễn Văn Tiến (29 tuổi), Nguyễn Văn Vĩnh, Nguyễn Văn Dũng (29 tuổi, cùng trú tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Dương Vĩnh Tiến (35 tuổi, trú tỉnh Đồng Nai), Nguyễn Thanh Nhựt (21 tuổi, em trai chị Hằng) và Nguyễn Minh Tuấn (30 tuổi, trú tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), bị đâm tử vong.

Cơ quan điều tra xác định, bà Chi là kẻ chủ mưu đã thuê nhóm người đi ô tô từ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến Vĩnh Long để bắt cóc con gái ruột. Số tiền bà Chi ứng trước cho nhóm người này khoảng 10 triệu đồng. Con trai bà Chi trực tiếp tham gia, dẫn đường.

Như tin đã đưa, trưa ngày 15/11, một nhóm người đi trên ôtô 7 chỗ (BKS: 72A-215.22) đến trước quán cà phê Tâm Giao trên quốc lộ 53 thuộc ấp An Hiệp, xã Long An, huyện Long Hồ. Nhóm người này xuống xe vào quán bắt chị Võ Thị Thúy Hằng (29 tuổi) chủ quán cà phê trên lên ô tô.

Nghe tiếng la lớn của vợ, chồng chị Hằng là anh Trần Ngoại Giao (30 tuổi, trú cùng địa chỉ trên) đang ở phía sau vườn nghe tiếng vợ la hét nên chạy ra giải cứu thì bị nhóm người này dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt.

Giao đã cầm gậy sắt có mũi nhọn để lột vỏ dừa và đâm về phía nhóm người bắt chị Hằng làm một người chết và hai người bị thương. Sau đó, Giao đã đến đầu thú tại Công an xã Long An.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Giải cứu vợ chồng đâm thương vong 3 người': Thêm tình tiết mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO