Giải trí cuối tuần (22/10)

Bảo quỳnh 22/10/2017 07:00

Tại TPHCM, triển lãm tranh sơn dầu, sơn mài với chủ đề “Từ mùa thu ấy” do CLB Mỹ thuật Tranh Việt tổ chức đang diễn ra tại Cung Văn hóa lao động TP (55B Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1).  Triển lãm giới thiệu 63 bức tranh của các hội viên, được sáng tác trong năm 2017. Triển lãm kéo dài đến hết ngày 23/10.

Còn tại Trung tâm Thông tin Văn hoá Hồ Gươm (số 2 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cuối tuần này đang trưng bày 50 khoảnh khắc đẹp về đất nước, con người Việt Nam trên mọi miền đất nước được các “tay máy” trẻ ghi lại bằng máy ảnh chụp phim.

Với khán giả yêu nhạc tuần này, có thể nghe MV “Đừng hỏi em” của ca sĩ Mỹ Tâm. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của giọng ca gốc Đà Nẵng ở vai trò nhạc sĩ trong năm 2017. Đây là MV có thời lượng dài nhất mà Mỹ Tâm và êkip từng thực hiện. Trong gần 12 phút, cô kể trọn câu chuyện của cặp đôi nam thanh nữ tú bằng âm nhạc và ngôn ngữ điện ảnh.

Tuần tới, khán giả đừng quên đêm nhạc kỷ niệm 20 năm CLB nhạc jazz Bình Minh của nghệ sĩ Quyền Văn Minh vào tối 27/10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Theo NSƯT Quyền Văn Minh, tại đêm nhạc các nghệ sĩ sẽ chơi hơn 20 tác phẩm từ những bản nhạc jazz kinh điển tới những sáng tác dựa trên chất liệu âm nhạc dân gian truyền thống của Việt Nam.

Từ 27 đến 29/10, Liên hoan guitar cổ điển quốc tế - Festival “Alma Hanoi” với sự tham gia của nhiều thí sinh, giám khảo trong nước và quốc tế sẽ diễn ra tại Nhà hát Tuổi trẻ (Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí cuối tuần (22/10)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO