Giải trí cuối tuần (25/11)

Như Quỳnh 25/11/2018 08:00

Cuối tuần này, nhân Ngày Di sản Văn hóa Việt Nam, tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam (số 2, Hoa Lư, Hà Nội) diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn.

Giải trí cuối tuần (25/11)

Album mới “Saigon Feel” của ca sĩ Hồ Trung Dũng Nam.

Triển lãm “Không gian Di sản văn hóa Việt Nam, 2018” gồm các nội dung phong phú. Đầu tiên phải kể đến triển lãm “Hành trình di sản văn hóa Việt Nam”, giới thiệu 100 bức ảnh đẹp về di sản Việt Nam của 89 tác giả được lựa chọn từ 4.753 tác phẩm dự thi của cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2018. Bên cạnh đó, chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật, lễ hội cũng là mảng không gian sôi động, những nét đặc trưng di sản văn hóa phi vật thể đã được UNESCO tôn vinh như: Hát xoan, quan họ, hò ví giặm…

Với khán giả yêu nhạc, tuần này có thể tìm nghe album mới “Saigon Feel” của ca sĩ Hồ Trung Dũng Nam. Đây là album nhạc jazz được ấp ủ trong 6 sau năm.

Album “Saigon Feel” miêu tả đô thị lớn nhất Việt Nam không chỉ có ồn ào, vội vã, náo nhiệt và hoa lệ mà còn mang vẻ trầm lắng, sâu sắc nhưng vẫn hừng hực sức sống. Album gồm 9 ca khúc, được sắp xếp như một câu chuyện kể về hành trình rong ruổi nhìn ngắm Sài Gòn từ nhiều góc độ khác nhau, bắt đầu từ những bài hit một thời như “Tình 2000”, “Xích lô” hay “Quán cóc” rồi đến “Sài Gòn có mùa thu”... Hồ Trung Dũng khoe được chất giọng đẹp, giàu cảm xúc và phong cách trẻ trung, lịch lãm trong sản phẩm mới.

Giải trí cuối tuần (25/11) - 1

Bắt đầu từ hôm nay (25/11), Hãng phim hoạt hình VinTaTa công chiếu online 4 tập đầu tiên của series phim hoạt hình “Monta trong dải ngân hà kỳ cục" trên kênh Youtute chính thức. Nhân sự kiện này, VinTaTa đồng thời giới thiệu ca khúc chủ đề “Hey Monta” và một điệu nhảy vui nhộn “độc quyền” dành riêng cho khán giả nhí.

4 tập phim đầu tiên với thời lượng 5 phút/tập được phát trên kênh Youtube chính thức của VinTaTa trong các khung giờ: 12h00, 16h00, 18h00, 20h00. Các tập phim tiếp theo sẽ được lên sóng đều đặn vào 20h00 thứ 5 và 16h00 Chủ nhật hàng tuần.

Series phim xoay quanh Monta – chú khỉ tinh nghịch, dễ thương nhưng cũng không kém phần dũng cảm và nhanh trí. Monta đã cùng hội bạn “kỳ cục” đến những nơi “kỳ cục” để giải quyết những vấn đề “kỳ cục”. Bằng cốt truyện mở độc đáo và giàu chất viễn tưởng, cùng dàn nhân vật kỳ cục nhưng đáng yêu, được xây dựng rõ nét và đáng nhớ, “Monta trong dải ngân hà kỳ cục” sẽ đưa khán giả vào những hành trình vui nhộn, nơi họ sẽ tìm thấy những thông điệp ý nghĩa được gửi gắm một cách gần gũi, chân thật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí cuối tuần (25/11)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO