Giải trí cuối tuần (6/11)

Mộc Lan 06/11/2016 09:05

Đại Đoàn Kết online trân trọng gửi tới quý đọc giả một số sự kiện giải trí đáng chú ý cuối tuần này.

Giải trí cuối tuần (6/11)

Quang Dũng-Mỹ Tâm trong một tiết mục song ca.

Vào lúc 20h ngày hôm nay (6/11), khán giả yêu nhạc Trịnh Công Sơn và Ngô Thụy Miên đừng quên thưởng thức đêm nhạc với chủ đề “Miên khúc ru tình” tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Đêm nhạc là sự hòa trộn lãng mạn, tinh tế bằng những sáng tác của hai nhạc sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc trữ tình Ngô Thụy Miên và Trịnh Công Sơn với những bản tình ca ngọt ngào, da diết: Riêng một góc trời, Miên khúc, Hoài niệm, Tình trong trong mắt em, Ru tình… Đêm nhạc quy tụ những giọng ca được nhiều khán giả yêu mến như Hồng Nhung, Tuấn Ngọc, Quang Dũng, Tùng Dương, Mỹ Tâm…

Giải trí cuối tuần (6/11) - 1

Một tác phẩm của nhiếp ảnh gia Nguyễn Quốc Dũng.

Với công chúng yêu nhiếp ảnh, ngày nghỉ cuối tuần có thể ghé 29 Hàng Bài (Hà Nội) xem 38 bức ảnh tuyệt đẹp chụp áo dài của họa sĩ, nhiếp ảnh gia Nguyễn Quốc Dũng.

Tại đây, người xem sẽ gặp hình ảnh những tà áo dài xưa cũ, vốn là đề tài xuyên suốt các tác phẩm của Quốc Dũng nhưng hình ảnh người con gái Việt Nam lại được xuất hiện với vẻ tươi mới, lạc quan hơn…

Nhân vật, không gian trong những bức ảnh xuất hiện trong triển lãm lần này không chỉ bó hẹp ở phía Bắc mà còn được mở rộng hơn ở cả 3 miền đất nước.

Giải trí cuối tuần (6/11) - 2

Họp báo ra mắt triển lãm triển lãm "Nghệ thuật và Cuộc sống - Davines Art Series số 5".

Tại Trung tâm văn hóa hồ Gươm (2 Lý Thái Tổ, Hà Nội), đang diễn ra triển lãm Nghệ thuật và Cuộc sống - Davines Art Series số 5.

Triển lãm giới thiệu những con người, những câu chuyện kể về những người làm nghệ thuật vì cuộc sống, dùng nghệ thuật để phản ánh những khoảnh khắc của cuộc sống quanh ta và vì thế tác phẩm của họ cũng tự nhiên như hơi thở trong cuộc sống này. Triển lãm kéo dài tới 8/11.

Giải trí cuối tuần (6/11) - 3

Bìa Album "Nghe Thục hát" của ca sĩ Hiền Thục.

Tại TP HCM, ca sĩ Hiền Thục vừa ra album “Nghe Thục hát”, với 8 ca khúc acoustic nhẹ nhàng, sâu lắng: Bong bóng bay, Ngại yêu, Lối cũ ta về, Mỗi người một giấc mơ, Hoa nào hoa trắng…

Giải trí cuối tuần (6/11) - 4

Ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng ra mắt đĩa đơn “I don't believe in you” nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung.

Ngoài ca khúc chủ đề, đĩa đơn này có thêm 2 bản hit của Noo Phước Thịnh là: “Như phút ban đầu” và “Gạt đi nước mắt” (phiên bản mới vừa được trình diễn tại Asia Song Festival tại Hàn Quốc).

Đĩa còn được chăm chút ở phần thiết kế với tập sách ảnh được thực hiện tại Seoul bởi nhiếp ảnh gia người Hàn Quốc Choi Yu Hee.

Giải trí cuối tuần (6/11) - 5

Single “Tôi” do Vũ Cát Tường và trò yêu Thụy Bình thể hiện.

Bên cạnh đó, khán giả có thể thưởng thức single “Tôi” của huấn luyện viên chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 Vũ Cát Tường song ca cùng chiến binh xuất sắc nhất của đội là Đào Nguyên Thuỵ Bình.

Vũ Cát Tường cho biết “Tôi” chính là lời tự sự của một người trẻ khi đứng trước những sóng gió, thử thách của cuộc đời. Đôi lúc bạn rơi vào hoàn cảnh “có những khi cuộc sống sẽ làm ta muốn ngã quỵ khi một ngày thấy mình chẳng còn lại gì ngoài “đôi tay không”. Nhưng chính niềm tin vào bản thân mình sẽ giúp chúng ta vượt qua tất cả…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải trí cuối tuần (6/11)

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO