Giải U19 Đông Nam Á: Báo Indonesia đánh giá cao HLV Đinh Thế Nam

B.Phúc (tổng hợp) 29/06/2022 10:07

U19 Indonesia vẫn dè chừng U19 Việt Nam, bởi theo truyền thông xứ sở vạn đảo, HLV Đinh Thế Nam của đội U19 Việt Nam là HLV giỏi.

Báo Indonesia đánh giá cao HLV Đinh Thế Nam (Ảnh: VFF).

Giải U19 Đông Nam Á năm nay chính là bàn đạp để các đội trong khu vực hướng đến giải U19 châu Á, cũng là vòng loại cho giải U20 thế giới diễn ra vào năm sau. Riêng chủ nhà Indonesia đương nhiên được tham dự World Cup U20 năm 2023, do họ cũng là chủ nhà của World Cup U20.

Trước khi giải U19 Đông Nam Á khởi tranh, tờ Bola Sport của Indonesia viết: "HLV trưởng đội U19 Việt Nam, ông Đinh Thế Nam, đã lên tiếng về việc đối đầu với HLV Shin Tae Yong của Indonesia, người sẽ dẫn dắt đội U19 Indonesia tại giải U19 Đông Nam Á". "HLV Đinh Thế Nam có vẻ rất háo hức gặp HLV Shin Tae Yong. U19 Việt Nam nằm chung bảng A với chủ nhà Indonesia, Myanmar, Thái Lan, Brunei và Philippines" - Bola Sport viết thêm.

U19 Indonesia cũng là đội sử dụng HLV "xịn" nhất trong số các đội tại giải năm nay. Để hướng đến World Cup U20 trên sân nhà vào năm sau, Indonesia điều HLV đội tuyển quốc gia Shin Tae Yong xuống dẫn dắt đội U19.

Thậm chí, ông Shin Tae Yong từng dự VCK World Cup cho các đội tuyển quốc gia, khi xuất hiện tại giải vô địch thế giới năm 2018 ở Nga. Lúc đó ông Shin Tae Yong dẫn dắt đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.

Mặc dù vậy, U19 Indonesia vẫn dè chừng U19 Việt Nam, bởi theo truyền thông xứ sở vạn đảo, HLV Đinh Thế Nam của đội U19 Việt Nam là HLV giỏi.

Tờ Bola Sport dẫn lời HLV Đinh Thế Nam: "Tôi rất muốn đối đầu với các HLV giỏi, trong đó có HLV Shin Tae Yong. U19 Việt Nam không hề ngán ngại bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi sẽ phân tích, nghiên cứu điểm mạnh, điểm yếu của từng đối thủ để đưa ra đối sách phù hợp".

"U19 Việt Nam có chưa tới một tháng để chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á, nhưng tôi và các đồng nghiệp, các học trò sẽ cố gắng hết sức" - vẫn là lời của HLV Đinh Thế Nam trên tờ báo của Indonesia.

HLV Đinh Thế Nam chính là người đưa đội U23 Việt Nam đến ngôi vô địch giải U23 Đông Nam Á diễn ra hồi cuối tháng 2 năm nay, ở Campuchia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải U19 Đông Nam Á: Báo Indonesia đánh giá cao HLV Đinh Thế Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO