Giải vô địch quần vợt Quảng Nam mở rộng: Giải thưởng trị giá hơn 1 tỷ đồng

Tấn Thành - Chí Đại 25/06/2022 17:19

Chiều 24/6, tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Sở VHTTDL tỉnh Quảng Nam, Hiệp hội doanh nghiệp (HHDN) tỉnh Quảng Nam phối hợp với Liên đoàn quần vợt tỉnh Quảng Nam tổ chức giải vô địch quần vợt Quảng Nam mở rộng năm 2022 tranh Cup OB - LD.

Đây là sự kiện hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2022 với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”, chào mừng Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Quảng Nam lần thứ IX, tiến đến chào mừng Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022.

Ông Phạm Quốc Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực HHDN tỉnh Quảng Nam phát biểu.

Đến dự giải có ông Phan Việt Cường, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam, ông Lê Trí Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, ông Nguyễn Hồng Minh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cùng các lãnh đạo sở, ban ngành trong tỉnh Quảng Nam.

Theo đó, giải quần vợt lần này có gần 600 vận động viên (VĐV) chuyên nghiệp, VĐV phong trào trên cả nước và quốc tế tham gia; đặc biệt có sự góp mặt của những tay vợt mạnh nhất của làng Quần vợt Việt Nam hiện nay và các tay vợt quốc tế đến từ các nước như: Pháp, Australia và Nga.

Lãnh đạo tặng hoa cho các VĐV tham dự giải vô địch quần vợt Quảng Nam mở rộng năm 2022.

Các tay vợt chuyên nghiệp và phong trào thi đấu tranh tài ở 6 nội dung gồm: Đôi nam lãnh đạo 14 đôi; Đôi nam siêu cúp (trình điểm: 2.200) 25 đôi; Đôi nam trình điểm 1250: 55 đôi;...

Tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng, từ nguồn xã hội hóa các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Quốc Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực HHDN tỉnh Quảng Nam cho biết, giải vô địch Quần vợt Quảng Nam mở rộng năm 2022 lần này quy tụ các tay vợt hàng đầu Việt Nam; quốc tế và các tay vợt phong trào của tỉnh Quảng Nam tham dự.

Các VĐV tham thi đấu giải vô địch quần vợt Quảng Nam mở rộng năm 2022.

“Thông qua tổ chức giải đấu nhằm góp phần kích cầu du lịch và đẩy mạnh các hoạt động thể thao sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19; đồng thời, với mong muốn tạo ra sự gắn kết, giao lưu thể thao lành mạnh, kết nối những người chơi cùng yêu thích bộ môn Quần vợt. Qua đó, giới thiệu đến bạn bè trong nước và quốc tế về truyền thống lịch sử văn hóa, tiềm năng và những thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Nam”, ông Phạm Quốc Hùng nói.

Được biết, Giải vô địch Quần vợt Quảng Nam mở rộng năm 2022 tranh Cup OB - LD được diễn ra từ ngày 23/6 đến ngày 26/6 tại TP Tam Kỳ và huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải vô địch quần vợt Quảng Nam mở rộng: Giải thưởng trị giá hơn 1 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO