Giải vô địch trẻ, thiếu niên khiêu vũ thể thao mở rộng toàn quốc

Huyền Chi 04/10/2020 15:18

Từ ngày 3 - 7/10/2020, giải vô địch trẻ, thiếu niên quốc gia và Cúp khiêu vũ thể thao mở rộng toàn quốc năm 2020 được diễn ra tại Nhà thi đấu đa năng 5.000 chỗ, phường Đại Yên, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội thi đấu trong buổi khai mạc.

Giải đấu do Sở Văn hóa - Thể thao tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Liên đoàn Thể dục Việt Nam tổ chức. Đây là một trong những giải đấu quan trọng nằm trong hệ thống thi đấu cấp Quốc gia hàng năm.

Mùa giải năm nay thi hút gần 400 vận động viên đến từ 50 đơn vị tỉnh thành, câu lạc bộ, trung tâm khiêu vũ thể thao trên toàn quốc. Các đội sẽ tranh tài ở 24 nội dung vô địch trẻ, thiếu niên quốc gia và 120 nội dung Cúp khiêu vũ thể thao mở rộng toàn quốc.

Tham gia giải thi đấu năm nay, đoàn chủ nhà Quảng Ninh có 70 vận động viên ở nhiều nhóm tuổi khác nhau, thi đấu ở những nội dung giải vô địch trẻ và thiếu niên. Đoàn Quảng Ninh được đánh giá là một đối thủ nặng ký trong giải đấu khi mạnh về cả số lượng và chất lượng của các vận động viên.

Ban tổ chức trao cờ và cúp cho các đội thi có số lượng áo đen tại giải nhiều nhất.

Cũng trong dịp này, Sở VH-TT tỉnh Quảng Ninh cũng được Liên đoàn Thể dục Việt Nam trao Cúp “Vì sự nghiệp phát triển phong trào Khiêu vũ thể thao” vì những đóng góp cho phong trào khiêu vũ thể thao nước nhà.

Đây là dịp tốt để các vận động viên gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu bộ môn Khiêu vũ thể thao trên toàn quốc.

Một số hình ảnh tại buổi biểu diễn.
Một số hình ảnh tại buổi biểu diễn.
Các vận động viên đang thi đấu giải khiêu vũ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giải vô địch trẻ, thiếu niên khiêu vũ thể thao mở rộng toàn quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO