Giám đốc CDC Nghệ An khẳng định không nhận 'hoa hồng' của Việt Á

Điền Bắc 21/12/2021 17:57

Sau khi xuất hiện clip về lời khai của đối tượng là trợ lý tài chính của Công ty Việt Á cho rằng đã chi tiền “lại quả” cho CDC Nghệ An. Giám đốc CDC Nghệ An khẳng định không nhận “bất cứ khoản tiền nào từ Việt Á”.

Liên quan đến việc 1 đối tượng của Cty Việt Á tên là Phan Tôn Noel Thảo, Trợ lý tài chính Công ty Việt Á khai rằng tham gia cùng công ty chi tiền cho CDC Hải Dương, CDC Nghệ An và các bệnh viện trên cả nước.

Trước lời tố cáo này, chiều ngày 21/12 trao đổi với PV Đại Đoàn Kết Online, ông Nguyễn Văn Định, Giám đốc CDC Nghệ An khẳng định chưa nhận bất kỳ khoản tiền hoa hồng nào từ Công ty Việt Á hay từ bà Phan Tôn Noel Thảo.

“Tôi không hề biết Phan Tôn Noel Thảo này là ai. Hoàn toàn tôi không nhận bất kỳ quà hay khoản hoa hồng nào từ Công ty Việt Á. Tôi cũng chưa liên lạc với bất kỳ ai trong Công ty Việt Á về việc mua sắm đấu thầu cả. Chưa từng làm việc, chưa gặp và người tên Thảo kia lại càng không biết", ông Định khẳng định.

“Sau khi có thông tin trên, trong sáng nay tôi đã rà soát lại toàn thể cán bộ nhân viên trong đơn vị và tất cả đều khẳng định không nhận bất kỳ khoản tiền hay hoa hồng nào từ Công ty Việt Á”, ông Định cho biết thêm.

Cũng theo ông Định, hiện CDC Nghệ An chưa thấy thông báo làm việc nào từ C03 (Bộ Công an).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giám đốc CDC Nghệ An khẳng định không nhận 'hoa hồng' của Việt Á

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO