Giám đốc CDC Nghệ An ra Hà Nội làm việc với Bộ Công an

Điền Bắc 22/12/2021 18:19

Sau khi C03 (Bộ Công an) yêu cầu Giám đốc CDC Nghệ An ra Hà Nội phối hợp làm rõ những thông tin liên quan đến vụ án Công ty Việt Á, Sở Y tế Nghệ An đã cử Phó GĐ của Trung tâm này phụ trách.

Chiều ngày 22/12, một lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An cho biết, Sở đã có chỉ đạo tạm thời để ông Chu Trọng Trang, Phó Giám đốc CDC Nghệ An phụ trách CDC Nghệ An kể từ chiều ngày 22/12.

Nguyên nhân là do Cục C03 (Bộ Công an) yêu cầu ông Nguyễn Văn Định, Giám đốc CDC Nghệ An ra phối hợp làm rõ những thông tin liên quan đến vụ án Công ty Việt Á.

“Sau khi ông Định ra Hà Nội làm việc với Bộ Công an, chiều nay Sở đã cử anh Trần Minh Tuệ, Phó Giám đốc Sở Y tế xuống CDC Nghệ An để nắm tình hình. Và Sở cũng đã chỉ đạo ông Chu Trọng Trang tạm thời phụ trách đơn vị. Việc ông Nguyễn Văn Định ra Hà Nội làm việc với Bộ Công an cụ thể như thế nào chúng tôi cũng chưa rõ”, vị lãnh đạo Sở Y tế cho biết.

Trước đó, vào sáng 21/12, Công an tỉnh Nghệ An đã đến CDC Nghệ An để thu thập các tài liệu, hồ sơ 4 gói thầu mua sắm sinh phẩm, vật tư y tế liên quan đến Công ty Việt Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giám đốc CDC Nghệ An ra Hà Nội làm việc với Bộ Công an

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO