Giám đốc chiến dịch vận động tranh cử của ông Trump mắc Covid-19

03/10/2020 12:15

Việc ông Donald Trump nhiễm Covid-19 làm dấy lên một số lo ngại về tình trạng của những người đã tiếp xúc với nhà lãnh đạo Mỹ trong những ngày gần đây.

Giám đốc chiến dịch tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump, ông Bill Stepien. (Nguồn: AP).

Ngày 2/10, giám đốc chiến dịch tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump, ông Bill Stepien, đã có xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Đây là nhân vật mới nhất trong số các quan chức thân cận với Tổng thống được xác nhận mắc Covid-19.

Trước đó, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa Ronna Romney McDaniel; thành viên Ủy ban Tư pháp Thượng viện Mỹ - Thượng nghị sỹ đảng Cộng hòa Mỹ Mike Lee đã mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

Bên cạnh đó, một trong những trợ lý hàng đầu của tổng thống, bà Hope Hicks, và cựu cố vấn của Tổng thống, bà Kellyanne Conway đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Theo thông tin mới nhất, Tổng thống Trump, người cũng đã được xác nhận mắc Covid-19, đang được điều trị tại bệnh viện quân sự.

[Ông Biden có kết quả 2 lần âm tính với Covid-19]

Ông đã được sử dụng liều đầu tiên của thuốc Remdesivir và không cần trợ thở. Tổng thống cho biết ông "đang rất khỏe mạnh".

Việc ông Trump nhiễm bệnh làm dấy lên một số lo ngại về tình trạng của những người đã tiếp xúc với nhà lãnh đạo Mỹ trong những ngày gần đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giám đốc chiến dịch vận động tranh cử của ông Trump mắc Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO