Giám đốc Đại lý Honda ô tô Thái Nguyên bị bắt vì lừa đảo

Mai Sơn 08/09/2021 09:53

Phong hướng dẫn nhiều khách hàng chuyển tiền đặc cọc và thanh toán tiền xe vào tài khoản cá nhân , nhưng sau đó khách hàng không được bàn giao xe. Phong vừa bị Công an tỉnh Thái Nguyên bắt về hành vi “Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản”.

Nhiều khách hàng xuống tiền nhưng không nhận được xe tại Honda ô tô Thái Nguyên.

Trước đó, Giám đốc Đại lý Đỗ Anh Phong đã yêu cầu nhiều khách hàng chuyển khoản tiền đặt cọc mua xe vào tài khoản cá nhân, có những khách được hướng dẫn chuyển thanh toán nốt toàn bộ số tiền mua xe vào tài khoản cá nhân của Phong. Tuy nhiên, Honda ô tô Thái Nguyên thông báo khách hàng không thực hiện giao dịch, chuyển tiền vào tài khoản Công ty nên không được bàn giao xe.

Theo thông tin của Công an tỉnh Thái Nguyên, trong thời gian vừa qua, đơn vị nhận được đơn thư tố cáo liên quan đến hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của đối tượng Phong về việc nhận tiền mua ô tô nhưng không có xe trả cho khách.

Qua điều tra, xác minh, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xác định vai trò của đối tượng Phong lợi dụng làm Giám đốc Đại lý Honda ô tô Thái Nguyên, đối tượng này chiếm đoạt tiền đặt cọc mua ô tô của khách hàng thông qua việc hướng dẫn khách hàng chuyển tiền vào tài khoản cá nhân sau đó chiếm đoạt.

Đến khi khách hàng bị Honda Thái Nguyên từ chối giao xe vì chưa nhận được tiền mua xe thì mới phát hiện sự việc. Sau nhiều lần đề nghị trả lại số tiền nhưng Phong đã không thực hiện.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giám đốc Đại lý Honda ô tô Thái Nguyên bị bắt vì lừa đảo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO