Giám đốc Sở Tài chính Quảng Nam xin nghỉ không liên quan mua máy xét nghiệm

Tấn Thành - Chí Đại 26/06/2020 19:09

Đó là khẳng định của ông Phan Văn Chín, Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Quảng Nam với phóng viên báo Đại Đoàn Kết vào chiều muộn ngày 22/6.

Ông Phan Văn Chín, Giám đốc Sở Tài chính Quảng Nam.

Ông Phan Văn Chín cho biết, ông đã có đơn xin nghỉ việc gửi đến Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Nam vào ngày 20/6.

“Tôi nhận được văn bản số 4225-CV/BTCTU thực hiện hướng dẫn số 27-HĐ/BTCTW ngày 20/12/2019 của BTC Trung ương về việc gửi các đồng chí Tỉnh ủy viên không đủ tuổi tái cử Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2020-2025. Sau đó tôi đã có đơn xin nghỉ việc gửi cho Ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Nam”, ông Phan Văn Chín nói.

Cũng theo ông Phan Văn Chín, ông xin nghỉ việc là để tạo thuận lợi trong quá trình chuẩn bị nhân sự đại hội Đáng bộ Tỉnh ủy khóa XXII, nhiệm kỳ 2020-2025 và kịp thời giải quyết chế độ, chính sách cho cán bộ theo quy định.

Ông Phan Văn Chín khẳng định: “Tôi xin nghỉ việc không liên quan gì đến vụ mua Hệ thống máy xét nghiệm Realtime PCR tự động mà Thanh tra tỉnh Quảng Nam vừa thông báo kết quả thanh tra vừa qua. Đợt này còn có nhiều cán bộ như tôi xin nghỉ chứ không riêng gì tôi”.

Còn ông Nguyễn Chín, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Nam cho biết: “Việc ông Phan Văn Chín không tái cử cấp ủy tại Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Nam khóa XXII, nhiệm kỳ 2020-2025, nguyên tắc là tất cả những người lớn tuổi, không còn độ tuổi tái cử Tỉnh ủy thì xin nghỉ theo quy định”.

Được biết, ông Phan Văn Chín, 59 tuổi, hiện là Tỉnh ủy viên. Ngày 1/6, tại Đại hội Đảng bộ Sở Tài chính tỉnh Quảng Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025, ông Phan Văn Chín không tham gia vào Ban Chấp hành Đảng bộ Sở.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giám đốc Sở Tài chính Quảng Nam xin nghỉ không liên quan mua máy xét nghiệm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO