Giám đốc Sở TN&MT Thanh Hoá xin chuyển công tác sau hơn 2 tháng nhậm chức

Nguyễn Chung 19/08/2022 12:04

Do áp lực công việc quá lớn tại nhiệm sở, mới đây ông Mai Nhữ Thắng, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tỉnh Thanh Hóa đã làm đơn xin chuyển công tác sau hơn 2 tháng được bổ nhiệm.

Ông Mai Nhữ Thắng xin chuyển công tác sau hơn 2 tháng làm Giám đốc sở TN&MT tỉnh Thanh Hóa.

Thông tin từ Văn phòng Tỉnh ủy Thanh Hóa sáng ngày 19/8, cho biết: Cơ quan này vừa có Thông báo về việc điều động và giới thiệu ứng cử bầu giữ chức vụ Phó trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Mai Nhữ Thắng, Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Thanh Hóa, người vừa có đơn xin từ chức sau hơn 2 tháng được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở này.

Cụ thể, sau khi nhận được đơn, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã họp và thống nhất giao cho Ban Tổ chức Tỉnh ủy Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện theo đúng quy trình nhân sự.

Dựa trên đề nghị của Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã đồng ý cho ông Mai Nhữ Thắng thôi giữ chức Giám đốc Sở TN&MT, đồng ý điều chuyển ông Mai Nhữ Thắng đến công tác tại Ban Dân tộc Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hóa, để giới thiệu ứng cử bầu giữ chức Phó trưởng Ban Dân tộc Hội đồng nhân dân tỉnh Thanh Hóa khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Sở TN&MT tỉnh Thanh Hóa

Theo nội dung đơn xin chuyển công tác của ông Thắng được biết: Ngày 31/5, ông Mai Nhữ Thắng được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở TN&MT khi đang là Bí thư Huyện ủy Triệu Sơn.

Theo ông Thắng, những vấn đề tồn tại từ các lãnh đạo tiền nhiệm để lại và khối lượng công việc liên quan mà Sở TN&MT phải xử lý và giải quyết hiện nay quá lớn.

Chỉ sau một thời gian ngắn nhận nhiệm vụ, sức khỏe của ông Mai Nhữ Thắng bị ảnh hưởng, liên tục căng thẳng, không thể đáp ứng được cường độ làm việc tại sở này, vì vậy ông Thắng đã chủ động có đơn gửi Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thanh Hóa xin chuyển công tác theo nguyện vọng.

Như vậy, chỉ hơn 2 tháng được bổ nhiệm, ông Thắng đã bất ngờ xin chuyển công tác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giám đốc Sở TN&MT Thanh Hoá xin chuyển công tác sau hơn 2 tháng nhậm chức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO