Giảm mức kỷ luật 2 nam sinh đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ

Minh Thư 12/12/2020 19:03

Hội đồng kỷ luật trường THPT Giồng Ông Tố quyết định giảm mức kỷ luật đối với 2 nam sinh lớp 12 đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ.

Hai nam sinh bị phát hiện đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ. Ảnh minh họa

Ngày 12/12, Hội đồng kỷ luật Trường THPT Giồng Ông Tố (Quận 2, TP HCM) đã thông qua kết quả biểu quyết về hình thức kỷ luật đối với 2 nam sinh lớp 12 đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ.

100% ý kiến đồng ý với hình thức kỷ luật đối với 2 nam sinh nói trên là: Tạm dừng học 2 tuần, đồng thời xếp loại hạnh kiểm yếu học kỳ I năm học 2020-2021.

Trước đó, ngày 7/12, Hội đồng kỷ luật Trường THPT Giồng Ông Tố đã thống nhất mức kỷ luật đình chỉ học tập một năm đối với 2 nam sinh đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ.

Tuy nhiên, sau khi mức kỷ luật này được đưa ra, một số chuyên gia giáo dục, chuyên gia tâm lý và không ít giáo viên cho rằng hình thức kỷ luật này quá nặng, sẽ gián tiếp ảnh hưởng đến quá trình học tập của 2 nam sinh.

Vì vậy, sau khi xem xét nhiều yếu tố, Hội đồng kỷ luật đã xem xét và thống nhất hình thức đình chỉ học tập 2 tuần, xếp loại hạnh kiểm yếu học kỳ I năm học 2020-2021.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin 2 nam sinh lớp 12 bị phát hiện đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ.

Theo ông Nguyễn Văn Hiệp, Hiệu trưởng trường THPT Giồng Ông Tố cho biết thêm, sự việc xảy ra vào ngày 30/11, vào giờ nghỉ giải lao lần thứ 2 (khoảng 10h15- 10h25).

Một nhóm nữ sinh lớp 10 vào nhà vệ sinh thay quần áo để chuẩn bị ăn trưa bán trú thì bất ngờ phát hiện một chiếc điện thoại đang hoạt động được đặt trên laphông của nhà vệ sinh.

Nhóm nữ sinh đã lấy điện thoại xuống, xóa đoạn video đang quay rồi tìm cách theo dõi, tìm được hai nam sinh lớp 12 làm việc này.

Hiệu trưởng trường THPT Giồng Ông Tố thông tin thêm, thời điểm kiểm tra, phát hiện trong máy có 17 clip, mỗi clip dài hơn 1 tiếng đồng hồ. Do phát hiện và ngăn chặn kịp thời nên nội dung của đoạn video clip này cũng chưa bị phát tán ra ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giảm mức kỷ luật 2 nam sinh đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO