'Gian hàng 0 đồng' cho hàng trăm hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

Nguyễn Bình 22/01/2022 08:35

Ngày 21/1, UBND phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hiệp Phú và các đoàn thể tổ chức chương trình "Gian hàng 0 đồng" chăm lo cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Tại chương trình, bà Nguyễn Thị Tuyết Phượng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức đại diện Ban Tổ chức đã trao những phần quà ý nghĩa cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Theo đó, ngay trong buổi tối 21/1 đã có khoảng 400 đại diện hộ dân đã được trao các phần quà ý nghĩa.

Chủ tịch Ủy ban MTTQVN phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức trao quà cho đại diện hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức trao quà cho đại diện hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình.

Trong đó, gần 200 đại diện hộ nghèo, hộ cận nghèo và đại diện gia đình khó khăn được hỗ trợ 1 triệu đồng/suất và hơn 170 người có hoàn cảnh khó khăn được tổ chức tham gia "gian hàng 0 đồng", với tổng trị giá là gần 100 triệu đồng kèm theo một số phần quà là nhu yếu phẩm thiết yếu.

Theo bà Nguyễn Thị Tuyết Phượng, đây là những phần quà hết sức ý nghĩa do MTTQ và các đoàn thể vận động để chăm lo cho các hộ dân khó khăn đón một năm mới ấm no, vui tươi.

Cũng tại chương trình, Ban Tổ chức đã tổ chức một số hoạt động mừng xuân, mừng Đảng như cuộc thi trò chơi dân gian "gánh nước về làng", bịt mắt đập niêu, nhảy sạp thu hút hàng trăm lượt người dân tham gia, vui chơi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Gian hàng 0 đồng' cho hàng trăm hộ dân có hoàn cảnh khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO