Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Hồ Chí Minh kêu gọi Phật tử nghiêm chỉnh thực hiện Chỉ thị 16

Xuân Khu 12/07/2021 06:30

Ngày 11/7, Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Hồ Chí Minh công bố lời kêu gọi của Trưởng lão Hòa thượng Thích Trí Quảng, Phó Pháp chủ kiêm Giám luật Hội đồng Chứng minh, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Hồ Chí Minh đề nghị tăng ni, phật tử toàn Thành phố ủng hộ và nghiêm túc chấp hành Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Trong bức tâm thư gửi tăng ni, phật tử thành phố, Hòa thượng Thích Trí Quảng nhấn mạnh, trong lúc này, TP Hồ Chí Minh cũng như một số tỉnh thành khác đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, tạm dừng nhiều hoạt động, trong đó có lễ nghi tôn giáo, nhằm kiểm soát đợt dịch Covid-19 với nhiều biến thể phức tạp. Tất cả các biện pháp được ban hành nhằm kiểm soát, ngăn chặn, dập tắt các đợt dịch bệnh, đem lại bình yên cho số đông là điều mà mọi người cần ủng hộ.

Hòa thượng Thích Trí Quảng chỉ dụ, trong thời gian này, kính mong chư tăng ni, phật tử, các tự viện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh tuân thủ một cách nghiêm túc những chỉ thị, hướng dẫn về y tế từ các cơ quan chức năng để cuộc sống bình thường sớm trở lại. Với nỗ lực của Chính phủ cùng sự kiên nhẫn, đồng lòng nơi từng cá nhân, tin rằng, không lâu nữa, bình yên sẽ lại có mặt với TP Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Hồ Chí Minh kêu gọi Phật tử nghiêm chỉnh thực hiện Chỉ thị 16

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO