Giao quyền phụ trách điều hành BV Việt Đức cho ông Trần Bình Giang

Trần Ngọc Kha 17/08/2016 17:34

Ngày 17/8, căn cứ nghị quyết của Ban cán sự Đảng Bộ Y tế họp cùng ngày, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã ký văn bản giao GS.TS Trần Bình Giang quyền phụ trách điều hành Bệnh viện Việt Đức.

Giao quyền phụ trách điều hành BV Việt Đức cho ông Trần Bình Giang

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến tặng hoa chúc mừng GS.TS Trần Bình Giang.

Ông Trần Bình Giang (sinh ngày 11/7/1962) là phó giám đốc bệnh viện này.

Phát biểu tại buổi trao quyết định này, Bộ trưởng Bộ Y tế cho biết, Bộ Y tế đã bàn bạc, trao đổi rất dân chủ với GS.TS Trịnh Hồng Sơn và được sự chấp thuận của ông, điều động ông sang làm Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị. Nhưng sau đó, ông Sơn đã có Tâm thư gủi Bộ trưởng Bộ Y tế từ chối nhận nhiệm vụ này để được ở lại Bệnh viện Việt Đức làm công tác chuyên môn.

Cũng trong chiều nay, GS.TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế cũng được Bộ trưởng Bộ Y tế cho thôi kiêm nhiệm phụ trách Bệnh viện Việt Đức.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Trần Bình Giang bày tỏ lòng biết ơn chân thành Ban cán sự Đảng Bộ Y tế và lãnh đạo Bộ Y tế đã tin tưởng giao phó trọng trách này cho ông.

Ông Giang khẳng định, bản thân sẽ cố gắng đoàn kết một lòng cùng tập thể cán bộ y tế, viên chức người lao động của Bệnh viện Việt Đức phát huy tính năng động sáng tạo tự chủ xây dựng bệnh viện ngày càng vững mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giao quyền phụ trách điều hành BV Việt Đức cho ông Trần Bình Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO