Giết bạn tình trong rẫy cà phê vì ‘dọa gửi clip cho vợ’?

A.Dương 07/01/2020 18:28

Hùng khai, bị cô người yêu dọa gửi clip “mây mưa” cho vợ để vay 30 triệu đồng, anh ta đã ra tay sát hại thiếu nữ này rồi kéo lê xác nạn nhân ra ngoài khu vực rẫy cà phê.

Giết bạn tình trong rẫy cà phê vì ‘dọa gửi clip cho vợ’?

Công an khám nghiệm hiện trường.

Ngày 7/1, một lãnh đạo Viện KSND tỉnh Đắk Lắk xác nhận, đơn vị vừa phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, trú thôn 4, xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Hùng có quan hệ tình cảm với Nguyễn Thị Thu Hường (SN 1998, trú tại thôn 3, xã Hoà Khánh). Hai người đã có gia đình.

Ngày 10/12/2019, cả 2 cùng về chòi rẫy cà phê nhà Hùng để quan hệ tình dục. Đến chiều 25/12, sau khi chơi game, 2 người lại tiếp tục chở nhau về chòi rẫy cà phê. Tại đó, Hường lấy điện thoại mở cho Hùng xem lại đoạn video mà Hường đã quay lại cảnh 2 người đang “mây mưa” vào ngày 10/12. Sau đó Hường hỏi mượn 30 triệu đồng, nếu không sẽ gửi video này cho vợ Hùng.

Vì sợ mọi chuyện bại lộ nên Hùng đã ra tay siết cổ nạn nhân đến chết rồi kéo thi thể ra vứt trong rẫy cà phê của nhà mình.

Giết bạn tình trong rẫy cà phê vì ‘dọa gửi clip cho vợ’? - 1

Hùng tại cơ quan công an.

Đến sáng ngày 30/12/2019, bố của Hùng là ông Nguyễn Quang Tân ra thăm rẫy thì phát hiện thi thể của chị Hường đang trong tình trạng bị phân hủy, biến dạng, khuyết bàn tay phải… nên đã trình báo cho công an.

Tại cơ quan điều tra, Hùng thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giết bạn tình trong rẫy cà phê vì ‘dọa gửi clip cho vợ’?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO