Giết người chỉ vì chiếc loa ‘kẹo kéo’

Hồng Diễm 07/05/2020 12:27

Ngày 7/4, TAND TP Cần Thơ xét xử vụ án giết người đối với bị cáo Trần Quang Bình (29 tuổi) ngụ tại phường 1, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Giết người chỉ vì chiếc loa ‘kẹo kéo’

Bị cáo Trần Quang Bình tại tòa.

Theo cáo trạng, khoảng 9h ngày 19/10/2019, Trần Quang Bình cùng 5 người bạn uống bia tại phòng trọ của chị H.N.Y. tại phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ. Đến khoảng 18h30 cùng ngày, anh Phan Quốc Lợi và một người bạn đến gặp chị Y. để lấy loa di động, do chồng chị Y. thuê của gia đình anh Lợi trước đó. Do chồng chị Y. không có nhà, nên chị Y đã mời cả 2 người cùng uống bia.

Một lúc sau Lợi về và lấy loa mang về thì bị Trần Quang Bình cản lại, giữa hai người xảy ra cự cãi và đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn. Tuy nhiên khi mang loa về Lợi có hẹn với Bình sẽ quay lại giải quyết mâu thuẫn. Nghe Lợi hăm dọa, Bình đã chạy vào phòng trọ chị Y. lấy ra một cây kéo đuổi theo đâm Lợi nhưng không kịp.

Khoảng 20 phút sau, Lợi quay lại tìm Bình chửi thề và thách thức, Bình dùng cây kéo thủ sẵn trong người chạy đến đâm Lợi một nhát rồi bỏ chạy. Sau đó Bình đến nhà một người bạn ở phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng và kể lại toàn bộ sự việc, được bạn khuyên ngăn Bình đã ra đầu thú tại trụ sở Công an phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

Riêng Phan Quốc Lợi được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Kết thúc phiên toà HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Trần Quang Bình 18 tù giam và bồi thường cho gia đình bị hại hơn 233 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giết người chỉ vì chiếc loa ‘kẹo kéo’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO