Giới trẻ nô nức đi cầu duyên ngày Valentine

Đức Huy 14/02/2022 17:15

Với mong muốn tìm được mảnh ghép tình yêu của mình, giới trẻ Hà Nội nô nức rủ nhau đến chùa Hà (ngôi chùa nổi tiếng cầu duyên) để dâng lễ.

Ghi nhận vào chiều ngày 14/2, thời tiết nắng đẹp, nhiều bạn trẻ rủ nhau đến chùa Hà để dâng lễ cầu duyên, chụp ảnh du Xuân. Trước tình hình dịch còn phức tạp tại Hà Nội, người ra vào phải đo thân nhiệt và rửa tay bằng cồn.
Phần lớn những người đến dâng lễ trong ngày hôm nay đều là giới trẻ. Họ gửi gắm mong cầu được thuận duyên, tìm được mảnh ghép còn thiếu của mình trong năm 2022
Người ra vào tấp nập bên trong điện để dâng lễ
Bạn Dương Thanh Hằng (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: "Đây là lần đầu đi dâng lễ cầu duyên của mình. Mặc dù còn nhiều điều bỡ ngỡ nhưng mình rất thành tâm và có niềm tin rằng năm tới đây mình sẽ tìm được một nửa cùa mình".
Em Nguyễn Ngọc Duy (Đống Đa, Hà Nội) đã đi lễ nhiều nơi nhưng vì tình hình dịch Covid-19 mọi người chỉ được phép vái vọng từ bên ngoài cửa. Duy tâm sự: "Đây là lần đầu tiên trong năm nay em được dâng lễ cầu may, trước đó mọi người chỉ được đứng ngoài cửa. Lần này em cũng thấy người đi lễ đông hơn hẳn so với hồi tháng 1. Đã có lúc mọi người không còn chỗ đứng để lễ. Tuy nhiên, em rất mong chờ vào năm 2022 sẽ được vạn sự như ý".
Dòng người đông đúc bên trong đang thành tâm lễ bái.
Đôi bạn trẻ chụp ảnh đang du Xuân tại chùa Hà.
Không chỉ có những người đang lẻ bóng, rất nhiều cặp đôi trẻ cũng đến đây cầu tình duyên suôn sẻ.
Vì ngày lễ Valentine năm nay gần ngày Rằm Tháng Giêng nên mọi người đủ lứa tuổi cũng đến dâng lễ.
Phút thành tâm lặng lẽ của một bạn trẻ giữa không gian khói hương nghi ngút tại chùa Hà ngày Lễ Tình nhân.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giới trẻ nô nức đi cầu duyên ngày Valentine

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO