Giới yêu golf ở Việt Nam có thể tìm HLV cho mình ngay trên điện thoại

24/11/2021 16:07

Planetgolf là một trong những giải pháp công nghệ tiện ích cho thị trường golf Việt Nam, là kênh thông tin kết nối huấn luyện viên với học viên.

Ngày 24/11/2021, Công ty Cổ phần Everygolf tổ chức lễ ra mắt ứng dụng Planetgolf - Ứng dụng kết nối huấn luyện viên và học viên golf. Planetgolf là một trong những giải pháp công nghệ tiện ích cho thị trường golf Việt Nam, là kênh thông tin kết nối huấn luyện viên với học viên.

Ứng dụng không chỉ cung cấp kho kiến thức golf đa dạng, bài bản và có tính hệ thống được Việt hoá cho các golfer, đặc biệt những golfer mới, mong muốn tìm hiểu và bước chân vào bộ môn này mà còn trở thành kênh quảng bá minh bạch và cạnh tranh lành mạnh cho các huấn luyện viên.

Ra mắt ứng dụng kết nối huấn luyện viên và học viên chơi golf.

Chia sẻ tại buổi lễ, bà Nguyễn Thảo Nguyên, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Everygolf cho biết: Ứng dụng tối ưu được nhiều chức năng giúp người dùng có thể tiếp nhận được nhiều luồng kiến thức hữu ích, chất lượng. Ngoài ra, ứng dụng cũng thường xuyên cập nhật tin tức, các chương trình ưu đãi từ huấn luyện viên/học viên và các sự kiện golf đáng chú ý.

Planetgolf hiện đang được phát triển ở giai đoạn 1 và sẽ không ngừng hoàn thiện chức năng và bổ sung nhiều kiến thức mới trong những giai đoạn sau. Dự kiến phiên bản hoàn thiện Planetgolf 2.0 sẽ chính thức ra mắt vào quý 1 năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giới yêu golf ở Việt Nam có thể tìm HLV cho mình ngay trên điện thoại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO