Giữ con bạc đòi tiền, nhóm thanh niên ở Huế bị khởi tố

Nguyễn Quốc 05/04/2021 14:01

Do đánh bạc thua không có tiền trả, Thành bị một nhóm đối tượng bắt giữ, đánh đập, đồng thời yêu cầu người nhà đến trả nợ rồi mới cho về.

Các đối tượng Sơn, Đạt, Hoàng và Long tại cơ quan Công an.

Ngày 5/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thành Long (27 tuổi), Võ Đình Sơn (27 tuổi), Lê Nhật Hoàng (24 tuổi, cả 3 đều trú tại TP Huế) và Nguyễn Thiện Đạt (23 tuổi, trú tại huyện Phú Lộc) để điều tra về tội bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, Công an TP Huế nhận được tin báo vào rạng sáng 28/3, Phan Nhật Thành (34 tuổi, trú tại phường An Tây, TP Huế) đến quán cà phê (trên đường Cao Xuân Dục, phường Vỹ Dạ, TP Huế) do Long làm chủ để đánh bạc bằng hình thức tài xỉu qua mạng.

Tại đây, Thành đánh thua hơn 12 triệu đồng nhưng không có tiền trả nên xin đi mượn để trả, thì được Đạt và Sơn là nhân viên của quán dẫn đi. Thành đi mượn nhiều nơi nhưng không có nên Long yêu cầu chở Thành về lại.

Lúc này, Thành bỏ chạy thì bị Đạt và Sơn bắt lại đánh đập. Đạt gọi thêm Hoàng đến giúp sức để đưa Thành về. Tại quán cà phê, Long yêu cầu Thành gọi người nhà mang tiền đến trả nợ, đồng thời tiếp tục đánh đập Thành.

Sau đó, khoảng 6h sáng ngày 28/3, người nhà của Thành đã mang 4,5 triệu đồng và một xe mô tô Exciter đến giao nộp cho Long thì Thành được cho về. Sau đó, Thành được người nhà đưa đi cấp cứu, đồng thời trình báo lên cơ quan Công an.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố những người liên quan thêm tội “Cố ý gây thương tích” và “Đánh bạc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giữ con bạc đòi tiền, nhóm thanh niên ở Huế bị khởi tố

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO