Gửi hình cho thẩm mỹ viện 'rởm' bị dọa tung ảnh 'nóng' tống tiền

Tô Thương 16/08/2022 18:10

Công an tỉnh Quảng Ninh đang xác minh việc một phụ nữ bị dọa tống tiền 500 triệu đồng do đã gửi những hình ảnh nhạy cảm của cơ thể cho một cơ sở thẩm mỹ "rởm".

Đó là trường hợp chị N.T.H. 43 tuổi, trú tại phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Do có nhu cầu làm đẹp, chị H đã tìm kiếm trên mạng xã hội facebook và đăng nhập vào một trang quảng cáo làm đẹp, thẩm mỹ tại Hà Nội để đăng ký làm đẹp một số bộ phận nhạy cảm.

Chị H. đã gọi vào số máy trên trang quảng cáo và được hướng dẫn đến cơ sở thẩm mỹ để làm đẹp. Sau đó, chị H. tiếp tục được đối tượng nam giới tự xưng là nhân viên cơ sở thẩm mỹ gọi điện hướng dẫn chụp, quay video các bộ phận cần làm đẹp gửi qua Zalo để tư vấn. H. đã làm theo, nhưng sau đó không thấy trung tâm thẩm mỹ gọi lại.

Ảnh minh họa.

Đến ngày 10/8/2022, chị H. nhận được cuộc gọi qua ứng dụng Messenger của một đối tượng nam giới yêu cầu phải chuyển cho đối tượng số tiền 500 triệu đồng nếu không sẽ tung những hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội. Tuy nhiên chị H. không đồng ý chuyển tiền. Khi chị H. đến địa chỉ như trang quảng cáo thì xác định không có trung tâm thẩm mỹ nào.

Hiện, Cơ quan Công an tỉnh Quảng Ninh đang tiếp tục xác minh làm rõ nội dung vụ việc để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gửi hình cho thẩm mỹ viện 'rởm' bị dọa tung ảnh 'nóng' tống tiền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO