Hà Nam: Một học sinh lớp 9 tử vong trong giờ ra chơi

Duy Hưng 26/11/2020 17:44

Chiều 26/11, thông tin với báo chí, lãnh đạo phường Châu Giang, thị xã Duy Tiên (Hà Nam) xác nhận, một học sinh nam, đang học lớp 9 của Trường THCS Châu Giang vừa tử vong trong giờ ra chơi.

Chiều 26/11, thông tin với báo chí, lãnh đạo phường Châu Giang, thị xã Duy Tiên (Hà Nam) xác nhận một học sinh nam, đang học lớp 9 của Trường THCS Châu Giang vừa tử vong trong giờ ra chơi.

Trường THCS Châu Giang, nơi xảy ra sự việc

Trước đó, vào khoảng 9h sáng cùng ngày 26/11, em học sinh được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh trong giờ ra chơi. Khi được đưa đi cấp cứu, em được xác định đã tử vong trước đó.

Lực lượng chức năng của Công an tỉnh, Công an thị xã Duy Tiên đã đã có mặt sau đó, phối hợp thực hiện khám nghiệm hiện trường; lấy lời khai những bạn học có tiếp xúc với nạn nhân, thực hiện biện pháp pháp y. Hiện nhà chức trách địa phương vẫn đang trong quá trình điều tra nguyên nhân.

Liên quan đến sự việc, thầy giáo Nguyễn Thế Hanh, Phó hiệu trưởng Trường THCS Châu Giang cho biết, học sinh trên hòa đồng với bạn học, trước khi tử vong không có biểu hiện đặc biệt về sức khỏe.

Trước thông tin cho rằng nạn nhân tử vong do đánh nhau với bạn, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết, phải chờ kết quả điều tra của Công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nam: Một học sinh lớp 9 tử vong trong giờ ra chơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO