Hà Nội: 3 F1 của nữ nhân viên quán bar Sunny âm tính với nCov

02/05/2021 23:17

3 người ở quận Hoàng Mai, trở thành F1 của nữ nhân viên quán bar Sunny (Vĩnh Phúc) đã được lấy mấu xét nghiệm và cho kết quả âm tính.

Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) Hà Nội, đưa ra vào tối 2/5. 3 F1 đều sống tại quận Hoàng Mai - nơi mà bệnh nhân nữ nhân viên quán bar Sunny (Vĩnh Phúc) cư trú, đều đã được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả âm tính.

Ảnh minh hoạ.

Trước đó, sáng 2/5, CDC Hà Nội thông tin về 4 trường hợp F1 của nam chuyên gia người Trung Quốc mắc Covid-19. Đó là B.N.H. (28 tuổi, nữ nhân viên karaoke làm việc tại quán bar Sunny, Vĩnh Phúc); ông Đ.V.H. (trú tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm, lái xe chở đoàn chuyên gia). Một người khác ăn cùng nhà hàng với chuyên gia Trung Quốc vào tối 24/4. Trường hợp còn lại ở Hoàng Mai, đi cùng xe với người này vào ngày 29/4.

Ngoài trường hợp B.N.H., quán bar Sunny cũng ghi nhận 5 nữ nhân viên karaoke khác mắc Covid-19, đều liên quan chùm ca bệnh chuyên gia người Trung Quốc.

Theo báo cáo của Công an quận Hoàng Mai, lịch trình di chuyển của B.N.H. dày đặc, chủ yếu di chuyển bằng taxi từ Vĩnh Phúc về Hà Nội và chiều ngược lại. Đặc biệt, 15h ngày 26/4, chị H. từng đến khoa Khám bệnh Quốc tế, Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) để lấy kết quả xét nghiệm cho con gái anh H. (quản lý bar Sunny), tiếp xúc một số bác sĩ và có đeo khẩu trang.

Cơ quan chức năng cũng đang truy vết các F1, F2 của những bệnh nhân còn lại trong ổ dịch quán bar Sunny. Tại Vĩnh Phúc, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Bệnh tật, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương đã truy vết 98 F1 (Công ty VINATOP: 25; Quán bar Sunny ở KĐT Đồng Sơn, Phúc Yên: 60; Nhà hàng Hải sản ngon: 2; tiệm massage Hoa Sen, Liên Bảo, Vĩnh Yên: 11).

Theo PV
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hà Nội: 3 F1 của nữ nhân viên quán bar Sunny âm tính với nCov

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO